SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương khoe ảnh về nước dự đám cưới em gái, loạt sao Việt tới chung vui

Thứ bảy, 08/04/2023 09:22

Đám cưới của em gái Diệu Hương có sự góp mặt chia vui của nhiều sao Việt như diễn viên Hồng Diễm, Kiều Thanh, MC Thái Dũng.

Sau khi đóng phim "Hoa hồng trên ngực trái", Diệu Hương càng nổi tiếng, có nhiều lời mời đi sự kiện, đóng quảng cáo. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại quyết định theo gia đình qua Mỹ định cư vào cuối năm 2019 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Đến hiện tại, cuộc sống của Diệu Hương ở Mỹ đã ổn định. Gia đình cô còn chuyển đến ngôi nhà mới rộng rãi, khang trang hơn.

Diệu Hương rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới của em gái

Hồng Diễm và Kiều Thanh tới chia vui cùng gia đình Diệu Hương

MC Thái Dũng (ngoài cùng bên phải) và một số gương mặt hot trong giới trẻ Hà thành cũng góp mặt

Diệu Hương chụp cùng mẹ và em gái trong ngày vui của gia đình

Hiện, gia đình nữ diễn viên về lại Việt Nam được hơn nửa tháng để dự đám cưới em gái. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Diệu Hương hé lộ loạt khung ảnh cả gia đình hạnh phúc, quây quần trong ngày vui của cô em gái. Diệu Hương xúc động chia sẻ: "Cách đây mấy ngày Cún có hỏi: 'Chị ơi, trong tiệc cưới của em chị có phát biểu gì không'? Lúc đấy con trả lời là: 'Chắc chị không'. Bởi vì, 2 chị em cách nhau 10 năm và cũng có những câu chuyện đặc biệt, cảm giác của một người đã từng chăm em mình lớn lên, chứng kiến sự trưởng thành và chờ đợi đến ngày hôm nay thật sự con chỉ muốn được ngồi dưới kia và ngắm nhìn chút thành quả của mình thôi ạ.

Bây giờ chị xin phép thay mặt gia đình, thay mặt mẹ muốn gửi tới các em vài lời, có thể câu chuyện này chị đã nói rất nhiều lần nhưng ngày hôm nay chị vẫn muốn nói lại: Gia đình là thứ bất biến! Với chị, với các em và với tất cả những người ngồi đây, gia đình là điều quan trọng nhất!

Chị chúc các em biết yêu thương nhau, đủ tin tưởng nhau và đủ vị tha để quãng đường sắp tới và mãi mãi của các em sẽ là con đường đẹp nhất. Những người đến đây ngày hôm nay đều là gia đình của chúng ta và tất cả đều cầu chúc cho hạnh phúc của các em. Trên chặng đường sống với nhau có thể có lúc vui, có thể có những lúc chưa được như mong muốn thì hãy nhớ rằng ngày hôm nay - 1 ngày đẹp như thế này đã có bằng này người đến để cầu chúc cho hạnh phúc gia đình nhỏ của các em. Hãy sống thật tốt, hãy sống thật hạnh phúc, chị chúc mừng các em!”

Những khung ảnh đẹp và ấm áp trong ngày cưới em gái Diệu Hương

Đặc biệt, đám cưới của em gái Diệu Hương còn có sự góp mặt chia vui của một số sao Việt như diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Kiều Thanh, MC Thái Dũng. Đây đều là những nghệ sĩ thân thiết với Diệu Hương. Trước đó, ngay sau khi về lại Việt Nam, Diệu Hương đã tổ chức chuyến dã ngoại cùng dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" và hội bạn thân thiết lâu năm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới