SAO » Chuyện làng sao

Điều ít biết về mẹ chồng giàu có và quyền lực của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ năm, 07/09/2017 20:59

Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã từng phải làm 'ô-sin', nhưng sau nhiều năm bôn ba bà đã tạo lập được khối tài sản 'khủng'.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với đại gia Trung Tín vào tháng 10. Mọi thông tin về chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo và nhà chồng đều được mọi người quan tâm. Thậm chí nhiều người còn tò mò không biết mẹ chồng của Hoa hậu giàu cỡ nào?

Điều ít biết về mẹ chồng giàu có của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mẹ chồng của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy sinh năm 1961. Bà chính là người khai sinh ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng ở Tp.HCM. Bà còn được biết là người thành công từ các dự án bất động sản, thương mại và dịch vụ mang thương hiệu "Lancaster".

Gần đây, bà Thủy mới rút dần về hậu trường để "nhường sân" cho con trai là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Anh này đang nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc của công ty.

Gia đình chồng nhà Đặng Thu Thảo tiếp đón Tổng thống Mỹ.

Mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo trước khi có cuộc sống giàu có, bà đã phải đi làm "ô - sin" từ năm 6 tuổi, tự lập từ nhỏ vì ba mất sớm.

Từ những khốn khó của tuổi thơ, bà Dương Thanh Thủy đã tìm cho mình một lối đi riêng. Bà đã bạo dạn và quyết đoán khi tạo ra thương hiệu "Miss Aodai". Cơ duyên để nữ doanh nhân này kinh doanh áo dài chính là việc các du khách Nhật Bản bị quyến rũ bởi trang phục truyền thống của Việt Nam. Thương hiệu này là tiền đề để phát triển các dịch vụ về sau của bà.

Video Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp tựa "Thần tiên tỷ tỷ".

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu lên tiếng sau thông tin kết hôn

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới