SAO » Chuyện làng sao

Điều ít biết về mẹ ruột Khánh Thi: Từng là Hoa khôi nổi tiếng một thời, ngoài 70 tuổi vẫn trẻ đẹp

Chủ nhật, 11/07/2021 15:27

Ở độ tuổi ngoài 70 nhưng mẹ ruột Khánh Thi vẫn rất trẻ trung. Nhìn ảnh có thể thấy, 'Nữ hoàng dance sport' thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Người luôn đồng hành, ủng hộ "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi trên con đường theo đuổi đam mê chính là mẹ ruột - bà Phạm Thị Đông. Cách đây không lâu, mẹ Khánh Thi đã đón sinh nhật tròn 73 tuổi. Nhắn nhủ đến đấng sinh thành trong ngày này, Khánh Thi viết: "Sinh nhật mẹ Đông tròn 73 tuổi. Mẹ trẻ như 37 tuổi. Con gái chúc mẹ luôn mạnh khỏe, bình an vượt qua đại dịch. Chúc mẹ luôn hạnh phúc bên con và gia đình cùng các cháu. Bà Đông luôn đẹp và phúc hậu nhé. Cười nhiều cho bớt nhăn nào mẹ".

Mẹ ruột Khánh Thi tròn 73 tuổi nhưng vẫn trẻ trung. Trong mắt "Nữ hoàng dance sport" mẹ cô trẻ như mới 37 tuổi.

Trước đây, Khánh Thi cũng từng chia sẻ về mẹ ruột. Cô cho biết bà từng là Hoa khôi nổi tiếng xinh đẹp một thời của làng Thường Tín. May mắn sau khi lớn lên, Khánh Thi được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ ruột. Với "Nữ hoàng dance sport" mẹ ruột là luôn là chỗ dựa tinh thần, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cô. Khi nhìn lại, Khánh Thi cho biết cô chưa làm gì nhiều cho mẹ. Cô vẫn được mẹ lo lắng, quan tâm ngay cả khi đã lập gia đình.

Mẹ Khánh Thi từng là Hoa khôi nổi tiếng một thời.

Với Khánh Thi, mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp cô vượt qua khó khăn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới