SAO » Chuyện làng sao

Điều khiến Hà Hồ ấm lòng nhất về Kim Lý hoá ra lại là khoảnh khắc này

Thứ hai, 13/09/2021 07:18

Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc khiến cô vô cùng ấm áp về ông xã Kim Lý điển trai của mình.

Kể từ khi hạ sinh Lisa – Leon, Hà Hồ và Kim Lý luôn tất bật với gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh công việc kinh doanh, cả hai dành nhiều thời gian để chăm con nhỏ. Dù lần đầu làm bố khó tránh những bỡ ngỡ nhưng Kim Lý luôn kề bên Hà Hồ để hỗ trợ bà xã chăm sóc cặp sinh đôi từ miếng ăn đến giấc ngủ.

Mới đây, Hà Hồ đã thú thật với mọi người khoảnh khắc khiến cô ấm lòng nhất về anh chồng điển trai. Đó là hình ảnh anh ôm và dỗ cho con gái Lisa ngủ. Trong ảnh, công chúa nhà Hà Hồ đang nằm gọn và ngủ say trên người của bố. Kim Lý lúc này dù đang say giấc nhưng vẫn vòng tay ôm con gái vào người. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào này của hai cha con, Hồ Ngọc Hà phải nhanh chóng cầm điện thoại để chụp lại. Nữ ca sĩ viết: "Có cả triệu lần nhìn thấy cảnh này vẫn luôn thấy ấm áp trong tim".

Đây là cảnh Hà Hồ cảm thấy ấm áp nhất về Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ông xã luôn dịu dàng và ngọt ngào khi bên con gái cưng. Chắc hẳn không chỉ có Kim Lý mà bất kỳ người đàn ông nào, dù mạnh mẽ đến đâu cũng phải nhẹ nhàng khi có một “tiểu công chúa” bé xinh, dễ thương ở nhà như thế này.

Ông xã Hà Hồ rất dịu dàng chăm sóc con gái Lisa

Trong khi đó, với con trai Leon thì anh vui nhộn và đùa giỡn cực nhắng nhít

Hà Hồ luôn chụp lại cảnh Kim Lý bên hai con một cách hạnh phúc

Dành tình yêu thương cho hai nhóc tỳ như nhau nhưng Kim Lý cũng sử dụng cách trái ngược nhau khi chơi với bé trai và bé gái nhà mình. Có thể thấy đối với Leon lém lỉnh, tinh nghịch, nam diễn viên thường cùng con chơi những trò như gầm gừ hù dọa, đùa giỡn mạnh bạo hơn một chút. Trong khi đó khi đối với Lisa có tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh, ông bố này lại hóa dịu dàng, ngọt ngào hơn. Anh thường đọc sách, hát cho Lisa hay cưng nựng bé một cách đầy âu yếm. Thậm chí, nam diễn viên còn chăm sóc con gái kỹ lưỡng đến mức Hồ Ngọc Hà phải tưởng tượng ra cảnh tương lai, chàng trai nào muốn chinh phục Lisa cũng sẽ phải vượt qua ải của "bố vợ khó tính" này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới