SAO » Chuyện làng sao

Điều kỳ diệu khi MC Anh Tuấn cầu khấn Trần Lập để 'chiến mã' nổ máy

Thứ năm, 24/03/2016 20:35

Khi motor của Trần Lập không nổ máy khiến MC Anh Tuấn lo lắng. Ngay sau đó, MC Anh Tuấn cầu khấn Trần Lập và điều kỳ diệu đã xảy ra.

Trong đám tang của Trần Lập, các anh em, chiến hữu đã cùng nổ máy motor để tiễn đưa nhạc sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Có một điều kỳ lạ là chiếc motor của Trần Lập đã không chịu nổ máy.

Trước sự việc này, mới đây, MC Anh Tuấn - người bạn thân thiết của Trần Lập đã lên tiếng chia sẻ. Anh Tuấn khẳng định rằng việc xe của Trần Lập không hề vô tri, vô giác và điều tâm linh khi anh cầu khấn di ảnh nhạc sĩ để chiếc xe nổ máy: "Sau nhiều cuộc trò chuyện, tôi hiểu Lập yêu xe đến thế nào. Từ những chiếc xe độ thời kỳ đầu tiên mà Lập có như Vulcan 800 đến rất nhiều chiếc sau này, Lập đều gửi gắm những tình cảm riêng của mình vào chúng. Hơn nữa, những chiếc xe như bạn đồng hành, như chiến mã của mỗi chiến binh. Đặc biệt với Lập, chiến mã luôn gắn bó trong mỗi chuyến đi của cậu ấy thì những chiếc xe là rất quan trọng. Chiếc Royal Enfield Lập cũng mới lấy và chưa kịp đi, nhưng tôi hiểu trong thâm tâm, Lập muốn chiến mã của mình sẽ được lăn bánh trên đường.

Với ý tưởng sẽ kêu gọi anh em các đội đến đưa tiễn Lập, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là mình hiểu Lập sẽ thích được đi giữa rừng xe, giữa những tiếng động cơ cuốn hút và cảm nhận tình cảm của anh em biker. Nhưng khi xin phép gia đình, Hoa đã muốn xe của chồng sẽ được đi cùng trong đoàn xe. Điều này với tôi có ý nghĩa lớn vì chiếc xe sẽ như hình ảnh của Lập đi cùng anh em biker.

Trước khi diễn ra lễ tang, tôi đã qua nhà nổ máy thử, chuẩn bị cẩn thận với anh em các đội motor để cho cuộc đưa tiễn ông bạn. Sáng hôm qua, khi tôi đến lấy xe đi ra Trần Thánh Tông thì máy vẫn nổ và chạy bình thường, tôi đổ đầy xăng và cất trong bãi đỗ của nhà tang lễ. Nhưng khi ra xếp đội hình thì xe không nổ được nữa. Tôi đầy lo lắng giao lại xe cho các anh em khác xử lý để vào chuẩn bị cho Lễ truy điệu. Cứ 5 phút tôi lại gọi ra xem nổ được máy chưa, lần 1: “Nổ được rồi Tuấn nhé”, vậy là nhẹ cả người. 5 phút sau: “Tuấn ơi em nó lại không nổ được”…

Tôi nhìn di ảnh của ông bạn, âm thầm nói với Lập: “Ông ơi, anh em ở đây hết để đi tiễn ông, ông về nổ máy cái xe để đi cùng anh em đi, đừng ở lại…”. Thế rồi điều kỳ diệu đã xảy ra ngay sau những lời cầu khấn của tôi. Anh em ở ngoài vui mừng gọi điện: “Tuấn ơi, xe vừa nổ được rồi”.

MC Anh Tuấn đã nhìn di ảnh của Trần Lập và cầu khấn để anh 'về' nổ máy chiếc xe

Cuối cùng, MC Anh Tuấn đã hoàn thành tâm nguyện của Trần Lập. Khi tiễn đưa Trần Lập trên chiếc motor, Anh Tuấn đã khóc bởi phải chia tay người bạn thân thiết. Anh khẳng định, chiếc xe hiện hữu hình ảnh và linh hồn của Trần Lập.

Ngoài ra, Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, người hâm mộ của Trần Lập hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của gia đình nhạc sĩ.

Anh Tuấn buồn và bật khóc khi ngồi trên 'chiến mã' của Trần Lập

Chặng đường tiễn đưa Trần Lập của các anh em chiến hữu trên chiếc xe motor

MC Anh Tuấn 'nổ máy' motor của Trần Lập, tiễn đưa anh về với đất mẹ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới