SAO » Chuyện làng sao

Điều mẹ chồng Pha Lê day dứt nhất trước khi qua đời

Thứ tư, 23/06/2021 10:50

Trước khi qua đời, mẹ chồng người Hàn Quốc của Pha Lê luôn dành sự quan tâm đến con dâu.

Mới đây, Pha Lê đăng những tin nhắn giữa cô và mẹ chồng cùng lời chia sẻ: "Mẹ chồng: 'Chúc mừng con đã có thai! Có vất vả lắm không con? Mẹ xin lỗi vì không giúp gì được cho con lúc này vì mẹ ở quá xa. Mẹ chỉ biết cám ơn Chúa đã ban tặng điều quý giá này trong cuộc sống. Điều khiến mẹ day dứt nhất là giá như sự nghiệp và cuộc sống của con trai mẹ ổn định hơn 1 chút để lo được cho con thì mẹ ra đi sẽ thanh thản hơn! Cám ơn con và chúc mừng con nhé!'.

Con dâu: 'Con cám ơn mẹ! Đây thật sự là khoảng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người đặc biệt là con vì con rất khó có em bé. Con đang cố gắng 200% để giữ sức khoẻ. Con chỉ nằm trên giường và nghỉ ngơi, hi vọng là sau 3 tháng thì ít nhất em bé cũng đã ổn định. Đó là lí do tại sao con giấu mẹ tới giờ này mới nói vì con rất sợ điều không may sẽ xảy tới trong 3 tháng đầu'... Từ giờ hết người nhắn tin dạy con làm đồ ăn Hàn Quốc rồi".

Pha Lê chia sẻ đoạn tin nhắn của mình và mẹ chồng.

Vào ngày 21/6, Pha Lê đau lòng thông báo mẹ chồng của cô đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Từ khi yêu và kết hôn với chồng, Pha Lê chưa gặp mặt trực tiếp mẹ chồng lần nào mà chỉ trò chuyện qua điện thoại. Khi mẹ chồng qua đời, vợ chồng Pha Lê cũng không thể bay qua Hàn Quốc để tham dự tang lễ mẹ chồng. Vì vậy, cô đã tự tay làm bàn thờ, nấu mâm cơm cúng mẹ chồng tại nhà riêng ở Việt Nam.

Pha Lê nấu cơm cúng mẹ chồng tại nhà riêng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới