SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi - Anh Tú tặng quà cưới cực lầy cho khách mời, dàn phụ rể lộ diện

Chủ nhật, 09/10/2022 19:39

Diệu Nhi và Anh Tú đã chuẩn bị combo an toàn cho sức khỏe khách mời sau một đêm "quẩy" cùng vợ chồng mình.

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/10 tại thành phố biển Phan Thiết. Các khách mời nổi tiếng như: Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần... đều lần lượt chụp hình check in tại địa điểm cưới.

Các nghệ sĩ đã có mặt tại Phan Thiết để ản cưới Diệu Nhi và Anh Tú.

Không chỉ thế, mới đây, ca sĩ Jun Phạm còn khoe quà tặng của Diệu Nhi và Anh Tú chuẩn bị cho dàn khách mời. Nam ca sĩ có phần hốt hoảng chất vấn cô dâu rằng: "Đã đến nơi cần đến, mà cho hỏi đi ăn đám cưới hay đi đánh lộn mà cô dâu - chú rể tặng khách mời miếng dán giảm đau với chai dầu gió vậy?". Lập tức, Diệu Nhi còn "ngang ngược" phản biện đàn anh rằng: "Coi lại cái nết đi ăn cưới của mình đi ạ".

Món quà cưới mà Diệu Nhi - Anh Tú gửi đến dàn khách mời.

Bạn bè của nữ diễn viên vừa buồn cười vừa bật ngửa vì sự lầy lội của cô nàng.

Dân tình nhìn vào quà tặng mà cười bò vì sự lầy lội của cô dâu và hiểu nỗi "ấm ức" của khách mời. Đó là hai chai dầu gió, miếng dán giảm đau và vitamin C. Có vẻ như nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào đoán trước viễn cảnh các khách mời sẽ quẩy tưng bừng, "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" nên phải lo cho sức khỏe của tất cả bạn bè anh chị em thân thiết.

Bên cạnh đó, một chi tiết gây chú ý tiếp theo bên thềm hôn lễ là dàn sao quậy đục nước trong bữa tiệc thân mật. Cô dâu tháng 10 gây chú ý với trang phục lạ lùng khi diện đầm rách te tua ở phần chân dưới và mang giày thể thao không giống ai. Không chỉ thế, dàn phụ rể của Anh Tú cũng lộ diện với trang phục pyjama để tiễn bạn mình về làm chồng Diệu Nhi.

Cô dâu Diệu Nhi diện đồ siêu "lạ lùng" nhưng lại hợp với không khí cực phấn khích này.

Dàn khách mời cũng ăn diện thoải mái để vui cùng cô dâu chú rể.

Dàn phụ rể của chú rể lộ diện.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới