SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi bất ngờ bị “thánh bình luận dạo” khởi kiện vì lý do “trời ơi đất hỡi”

Thứ hai, 08/02/2021 14:08

Tưởng chỉ đối đáp qua lại trên mạng xã hội nhưng cuối cùng, Diệu Nhi lại bị “thánh bình luận dạo” Hàm Hương khởi kiện.

Mới đây, dân mạng được dịp xôn xao khi Diệu Nhi đáp trả cực gắt với một tài khoản được cho là "thánh bình luận" khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Diệu Nhi chia sẻ tập mới nhất của Sao Nhập Ngũ đã nhận phải lời chê bai từ tài khoản này: "Lố quá, thích Sao Nhập Ngũ mùa 1 hơn". Ngay lập tức, nữ diễn viên liền đáp trả cực gắt: "Em thấy chị lên báo rồi đó. Facebook nghệ sĩ nào chị cũng vô bình luận tiêu cực hết. Em không block chị là để chị vô coi Facebook em cho chị tích cực lại...". Không dừng lại ở đó, Diệu Nhi còn tuyên bố sẽ block thẳng tay tài khoản này vì chuyên bình luận tiêu cực.

Diệu Nhi đáp trả cực gắt "thánh bình luận dạo" khi bị chê lố tại Sao Nhập Ngũ.

Nữ diễn viên còn thẳng thừng tuyên bố block tài khoản này vì có quá nhiều bình luận tiêu cực.

Trước phản ứng của Diệu Nhi, sáng ngày 8/2, tài khoản MXH này đã đăng thư tố cáo lên trang cá nhân, cho biết chính thức đâm đơn kiện nữ diễn viên “Chiến dịch chống ế” vì cảm thấy mệt, có dấu hiệu stress, trầm cảm nhẹ. Mặc dù phía Diệu Nhi chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc nhưng cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến ồn ào “trên trời rơi xuống” này.

Tài khoản mạng xã hội này đã đâm đơn kiện Diệu Nhi sau khi bị nữ diễn viên đáp trả vì lý do cảm thấy stress, có dấu hiệu trầm cảm nhẹ.

Hiện phía Diệu Nhi vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới