SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ đã về ra mắt nhà chồng hậu nghi vấn sinh con cho Anh Tú, thực hư thế nào?

Thứ năm, 02/09/2021 18:36

Pha "bẻ lái" cực gắt của Diệu Nhi đã khiến cả mạng xã hội mừng hụt.

Diệu Nhi và Anh Tú được biết đến là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ nhất nhì Vbiz. Dù hạn chế nhắc về nhau, song mối quan hệ "trên mức tình bạn" của cả 2 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Cho đến tối ngày 20/8, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng trước tin đồn Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Thế nhưng đến nay, cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan đến tin đồn này.

Mới đây, "Diệu Nhi Nhà Bè" bất ngờ có hành động nhắc về chồng khiến netizen xôn xao. Cụ thể, nữ diễn viên bỗng tung loạt ảnh lên đồ sang chảnh và thông báo đã ra mắt gia đình nhà chồng. Cứ ngỡ Diệu Nhi mượn dịp đặc biệt này để công bố tin vui, ai dè lại "bẻ lái" ngay tức khắc: "Mình thì nhắm mắt thấy đang ở quê chồng Lee nha, mà ở đó mình vẫn tiếp tục nhắm mắt nè vì sợ mở mắt ra tỉnh giấc quá". Hoá ra, người chồng mà nữ diễn viên đang nhắc tới cũng chính là đối tượng "thầm thương trộm nhớ" của bao nhiêu chị em khác - nam tài tử Lee Dong Wook.

Diệu Nhi tung loạt ảnh check-in sang chảnh ở Hàn Quốc cách đây 1 năm trước kèm theo dòng caption thông báo đã về nhà chồng

Đây không phải lần đầu Diệu Nhi công khai thể hiện tình cảm, tự xưng hô "vợ - chồng" với các nam tài tử. Dân tình cũng đã quá quen với những pha "bẻ lái" lầy lội hết cỡ của nữ diễn viên. Thế nhưng Diệu Nhi càng "lộng hành" bao nhiêu, netizen cũng "chơi lớn" bấy nhiêu. Bằng chứng là dưới phần bình luận, người hâm mộ đã liên tục réo tên Anh Tú, đồng thời cũng không quên kêu gọi cặp đôi sớm thông báo tin vui đến khán giả.

Không phải Anh Tú, Lee Dong Wook mới là người chồng được Diệu Nhi nhắc đến

Trước đó, Diệu Nhi cũng liên tục đăng ảnh mình và "chồng" trên trang cá nhân

Anh Tú ơi ra mà xem Diệu Nhi "lộng hành" trên mạng xã hội nè!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới