SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi bị Anh Tú 'kì thị' ra mặt chỉ vì hành động táo bạo này!

Thứ ba, 13/02/2024 13:07

Diệu Nhi và Anh Tú đã có màn tương tác khiến dân tình bật cười ngay trên mạng xã hội.

Vài giờ trước, dân tình phát hiện một đoạn clip dễ thương của đôi vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Khi cùng đoàn phim giao lưu cùng ê kíp Gặp lại chị bầu, Diệu Nhi hào hứng thể hiện ca khúc Ghệ iu dấu và mạnh dạn tuyên bố: "Bây giờ Nhi sẽ hát tặng quý khán giả bài Ghệ Iu Dấu nhân dịp có ghệ Nhi ở đây".

Ngồi cạnh bên, Anh Tú gây cười với ánh mắt bất lực. Ngay khi vợ yêu hát câu đầu, nam ca sĩ liền nhăn mặt và phán luôn: "Cái niềm tin lấy đâu ra để mà hát nữa". Thế nhưngm sau đóm Anh Tú vẫn lấy nhịp để thực hiện tiểu phẩm cùng Diệu Nhi. Anh còn có hành động bắt chước cử chỉ của Diệu Nhi theo cách "bẹo hình bẹo dạng" siêu đáng yêu.

Diệu Nhi bị Anh Tú "kì thị" ra mặt chỉ vì hành động táo bạo này!

Cặp đôi ngày càng chăm tương tác cùng nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức khoe ảnh đăng ký kết hôn vào cuối tháng 8/2022. Cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 10/2022. Anh Tú cũng chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn: "Thực ra, Tú cảm thấy cũng không có quá nhiều sự thay đổi. Cái nghề của Tú và Nhi cũng khá oái oăm, không phải làm giờ hành chính. Có những lúc, chúng tôi ở nhà suốt nhưng có khi lại đi vắng cả tháng. Tú cảm thấy may mắn vì gia đình cả hai bên thấu hiểu và hỗ trợ rất nhiều".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới