SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi bị tình trẻ của Lệ Quyên phát hiện gian lận thi cử, thái độ ăn vạ gây cười tột độ

Chủ nhật, 17/12/2023 18:19

Diễn viên Diệu Nhi đã có pha xử lí đi vào lòng đất khi bị tình trẻ của Lệ Quyên phát hiện thủ thuật gian lận.

Mới đây, tập 8 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng, Diệu Nhi lại chiếm spotlight. Bà xã Anh Tú tiếp tục được làm nhóm trưởng vì có số lượt bình chọn cá nhân cao thứ 2 trong số các thành viên thuộc 4 nhóm nguy hiểm. Trước khi bước vào công diễn 3, các nhóm sẽ lần lượt diễn thử trước các cố vấn Trần Hồng Hà - Trần Thành Trung - Denis Đặng.

Ngay khi nhóm của Diệu Nhi diễn thử lại trơn tru hơn các nhóm khác nhưng host Lâm Bảo Châu phát hiện ra chuyện nhóm Diệu Nhi gian lận vì cô nàng đã dán lời bài hát lên vai của mình để giúp cho các chị đẹp không thuộc lời bài hát có thể trình diễn tốt hơn.

Lâm Bảo Châu nói: "Trong trường hợp của chị đẹp Diệu Nhi thì Châu đoán là mọi người đang dán lời bài hát ở sau lưng đúng không ạ". Ngay bị bị vạch trần, Lưu Hương Giang xoay người Diệu Nhi lại để mọi người cùng thấy rõ lời bài hát dán sau lưng và khuyên đàn em nên "tự thú". Không nao núng, Diệu Nhi lại tiến thẳng về phía Lâm Bảo Châu và thể hiện sự khó chịu: "Anh Châu à, anh nói rằng anh bênh tụi em mà. Thật sự là từ nãy giờ chưa chắc gì 3 vị ở ban cố vấn ngồi đây nhìn thấy đâu. Tại sao anh khui ra vậy anh Châu. Không ai thấy luôn đó".

Diệu Nhi bị tình trẻ của Lệ Quyên phát hiện gian lận thi cử, thái độ ăn vạ gây cười tột độ.

Các chị đẹp khác dở khóc dở cười vì Diệu Nhi.

Tiếp đó, cố vấn Trần Thành Trung nói thêm rằng anh cũng không phát hiện ra việc Diệu Nhi dán chữ sau lưng nếu như Lâm Bảo Châu lên tiếng. Chớp lấy thời cơ, Diệu Nhi ngồi xuống gào lên ăn vạ: "Anh nói anh bênh tôi. Nhưng anh đã thực sự bênh tôi chưa". Nói về việc bị phát hiện gian lận, Diệu Nhi chia sẻ: "Bản thân Nhi cũng chưa thuộc lời cho lắm. Câu của Nhi thì dễ nhớ, còn câu của các chị lại khó nhớ hơn, vậy nên Nhi nảy ra ý kiến là cắt câu hát ra rồi dán lên lưng của mình, để chị Ngọc đứng đằng sau có thể thấy".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới