SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi chơi trò điền vào chỗ trống, dân tình vội vàng gọi tên Anh Tú

Thứ năm, 21/01/2021 20:53

Anh Tú và Diệu Nhi là cặp đôi được yêu thích và "đẩy thuyền" trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cặp đôi liên tục úp mở chuyện tình cảm khiến người hâm mộ rất nóng lòng chờ tin vui.

Cặp đôi "siêu lầy" của làng diễn viên hài - Diệu Nhi và Anh Tú từng khiến nhiều người phải ghen tị vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ngay sau khi công khai yêu nhau, họ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Nhưng bỗng một ngày, khán giả không còn được thấy cả hai cùng nhau sánh đôi trên các chương trình truyền hình hoặc trên trang cá nhân. Nhiều tin đồn rạn nứt đã được đồn thổi, khán giả đã không khỏi tiếc nuối trước chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Tuy rằng vướng phải nhiều tin đồn chia tay, nhưng nhiều người cho rằng cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau là vì không muốn truyền thông cũng như công chúng chú ý đến câu chuyện đời tư. Cặp đôi tập trung nhiều hơn đến sự nghiệp nên hầu như đã từ chối trả lời các câu hỏi về nhau trên các mặt báo cũng như chương trình.

Mới đây, Diệu Nhi đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân kèm theo dòng caption dí dỏm:

"Trứng rán thì cần mỡ, chân thì cần Sneakers

Dây giày thì cần thắt, Nhi thì cần ... cơ

Mình chơi điền thính vào chỗ trống trút tréo hông các bạn mình ơi"

Đáp lại lời Diệu Nhi, cư dân mạng rất hào hứng với trò chơi "điền thính vào chỗ trống". Và "thính" được điền vào không ai khác ngoài cái tên Anh Tú.

Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân cùng những hình ảnh mới nhất

Dân tình vội vàng gọi tên Anh Tú

Chỉ bất nhiêu thôi cũng đủ thấy mọi người đang chờ đợi tin vui của cặp đôi đáng yêu này như thế nào rồi

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới