SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi có màn nhắn nhủ Anh Tú 'cực lầy' nếu chồng có cơ hội gặp Lee Min Ho

Thứ năm, 21/09/2023 19:35

Lời nhắn của Diệu Nhi dành cho Anh Tú khiến dân tình không khỏi thích thú.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Tuy nhiên, sau những ngày tháng yêu đương đầy tình cảm, mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương.

Cho đến mới đây, Anh Tú đã đăng tải một Story vô cùng dễ thương về Diệu Nhi. Cụ thể, khi biết chồng sắp sang nước ngoài, cô nàng đã dặn dò nửa kia cực hài hước: "Nếu có gặp anh Lee Min ho, thì nhớ là em với ảnh đã là quá khứ, dĩ hòa vi quý nha". Nữ diễn viên còn lầy lội nhắc chồng: "Nhưng đưa hình của em với ảnh cho ảnh coi coi nhớ em gái nhỏ này không nha chồng". Sau đó, Anh Tú cũng thể hiện sự yêu chiều vợ: "Anh biết rồi. Yêu em".

Diệu Nhi và Anh Tú gây cười với chia sẻ "lầy lội"

Về phía Diệu Nhi, cô cũng chia sẻ: "Thì dặn vậy thôi không có ý gì đâu. Đàn ông với nhau không mà". Ngay sau khi đăng tải, động thái đầy lầy lội và hài hước của Diệu Nhi và Anh Tú đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và cũng bàn tán không ngớt. Có thể thấy, cô nàng cũng thường xuyên tấu hài với ông xã của mình.

Chuyện tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới