SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi cùng hội bạn thân hóa gái Mông Cổ, chụp ảnh giữa trời tuyết đẹp như tranh vẽ

Thứ bảy, 11/03/2023 16:07

Diệu Nhi đang cùng hội bạn thân gồm Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân và Hậu Hoàng vi vu ở Mông Cổ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh cùng những người bạn thân như Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân, Hậu Hoàng đang du lịch ở Mông Cổ. Đây là chuyến vi vu nước ngoài đầu tiên của hội bạn thân này sau khi kết thúc chương trình Sao nhập ngũ cách đây 3 năm. Thời điểm này, Mông Cổ đang trong mùa tuyết rơi dày đặc nên các mĩ nhân của showbiz Việt rất hào hứng chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau trong khung cảnh đẹp như mơ.

Bên cạnh đó, hội bạn thân này còn thích thú mặc thử trang phục đặc trưng của người dân Mông Cổ. Riêng trang phục của Diệu Nhi còn đính thêm lông cừu làm tăng độ sang trọng cho người diện. Fan Việt không khỏi liên tưởng đến những bộ phim cổ trang nổi tiếng của Trung Quốc khi ngắm các mĩ nhân Việt trong trang phục quá đặc biệt này.

Diệu Nhi diện trang phục đặc trưng của Mông Cổ.

Cô cùng hội bạn thân thực hiện bộ ảnh đậm chất cổ trang trong lều.

Hội bạn này còn làm hẳn bộ ảnh giữa trời tuyết trắng xóa.

Hội bạn của Diệu Nhi dự tiệc cưới của cô và quẩy cực sung.

Sau khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ vào 2020 cùng nhau, dàn cast chính gồm Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân, Hậu Hoàng vẫn giữ tình bạn thân thiết. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và du lịch cùng nhau. Trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, dàn mĩ nhân này cũng có mặt đầy đủ để chúc mừng ngày vui của người bạn thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)