SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi diễn cảnh tình cảm với Anh Tú, ai dè cái kết lại hài cỡ này

Thứ hai, 08/01/2024 21:55

Màn tấu hài của Diệu Nhi và Anh Tú đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Tuy nhiên, sau những ngày tháng yêu đương đầy tình cảm, mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới nhất bên Anh Tú. Theo đó, khi được ông xã ngỏ ý cầm tay lãng mạn, Diệu Nhi đã thực hiện theo ngay và luôn. Cô còn hài hước nói chồng: "Con heo hả, ghép con heo chứ gì?". Ngay sau đó, cô nàng liền ngã xuống biển cùng biểu cảm giận dỗi khiến khán giả không khỏi bật cười.

Có thể thấy, xuyên suốt cuộc sống hôn nhân, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú vẫn thường xuyên có với những những màn đùa vui cực hài hước và khiến khán giả không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, độ hạnh phúc của cặp đôi cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Màn tương tác hài hước của Diệu Nhi và Anh Tú khiến khán giả không khỏi bật cười

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới