SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi - Đông Nhi đứng chung khung hình sau tin đồn rạn nứt, mối quan hệ hiện tại được bật mí qua một chi tiết

Thứ bảy, 23/12/2023 15:47

Đông Nhi và Diệu Nhi đứng chung khung hình sau loạt tin đồn rạn nứt.

Trong đám cưới của Diễm My 9x diễn ra vào ngày 21/12, Đông Nhi và Diệu Nhi bất ngờ chiếm spotlight. Cả hai cùng nửa kia của mình xuất hiện tai sự kiện này. Từng vướng nghi vấn trục trặc mối quan hệ bạn bè nên dân tình rất chú ý vào phản ứng của cả hai sao nữ này.

Trong bức hình được đăng tải, Diệu Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Khả Ngân tươi cười vui vẻ tạo dáng bên nhau. Phía dưới phần bình luận, Đông Nhi và Diệu Nhi còn tương tác thân thiết qua lại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm. Diệu Nhi bảo: "Mấy chị em mình xinh đẹp quá". Lập tức, Đông Nhi trêu đùa: "Đứng chung khung hình với "Chị đẹp" tự nhiên thấy mình cũng được đẹp lây". Diệu Nhi còn thể hiện mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ khi gọi Đông Nhi là "hai" và xưng "út".

Diệu Nhi - Đông Nhi đứng chung khung hình sau tin đồn rạn nứt, mối quan hệ hiện tại được bật mí qua một chi tiết.

Diệu Nhi và Đông Nhi vướng tin đồn nghỉ chơi vì Đông Nhi không dự đám cưới Diệu Nhi.

Thời điểm Diệu Nhi kết hôn cùng Anh Tú, Đông Nhi từng bị chỉ trích vì thiếu tinh tế khi gửi lời chúc mừng online mà không tham gia đám cưới của "em gái ruột" Diệu Nhi và Anh Tú. Không chỉ thế, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định tham gia hôn lễ của bạn thân Liêu Hà Trinh. Trong khi đó, ở đám cưới của Đông Nhi, Diệu Nhi từng có mặt và còn pha trò nhiệt tình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới