SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi gây hoang mang với gu ăn mặc tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, lại vướng nghi vấn mang thai vì chi tiết này

Thứ năm, 23/11/2023 21:02

Loạt hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Đặc biệt, sự có mặt của cô nàng tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Diệu Nhi và Anh Tú có chuyện tình cảm rất ngọt ngào

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại chương trình, Diệu Nhi lại gây xôn xao với hình ảnh diện váy ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, chiếc váy này lại làm cho cô nàng trông không được thon gọn và phô phang những khuyết điểm trên cơ thể. Chưa kể, vòng 2 lùm lùm cũng khiến cho bà xã Anh Tú vướng nghi vấn mang thai con thứ hai. Ở thời điểm hiện tại, gu ăn vận của Diệu Nhi đã khiến nhiều người phải bàn tán.

Cô nàng để lộ vòng 2 lùm lùm cùng gu ăn mặc khó hiểu

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi vướng nghi vấn mang thai với Anh Tú hậu kết hôn. Trước đó, cũng trong chính chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, cô nàng đã để lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, giữa những tin đồn này, đến nay, nàng hậu vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Trước đó, bà xã Anh Tú từng bị nghi mang thai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới