SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi gây hoang mang với nhan sắc khác lạ, Anh Tú nay cũng đổi kiểu tóc 'khó nhằn' nhưng có còn giữ được visual bất bại?

Thứ hai, 12/06/2023 08:16

Loạt ảnh mới của Anh Tú và Diệu Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý lẫn bàn tán từ khán giả.

Vào tối ngày 11/6, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới của mình. Đáng chú ý, cô nàng đã có màn lên đồ cực cá tính khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chẳng ngại phô phang vòng một "ngồn ngộn" cuốn hút. Tuy nhiên, gây xôn xao nhất lại chính là nhan sắc khác lạ của bà xã ca sĩ Anh Tú. Có thể thấy, khi trang điểm theo một layout hoàn toàn khác, Diệu Nhi trông thời thượng và hiện đại hơn rất nhiều.

Diệu Nhi xuất hiện với nhan sắc có phần khác lạ

Nữ diễn viên lên đồ vô cùng thời thượng

Diệu Nhi được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc

Về phía Anh Tú, anh cũng có hành động tương tự như bà xã mình. Tuy nhiên, dân mạng liền phát hiện ra nam ca sĩ vừa thay đổi kiểu tóc của bản thân một lần nữa. Dù đây là một kiểu tóc được đánh giá "khó nhằn", song nhờ visual điển trai không chỗ chê, Anh Tú dễ dàng cân đẹp. Giờ đây, nhan sắc của ông xã Diệu Nhi vẫn luôn là thứ khiến hội chị em mê đắm,

Anh Tú bất ngờ thay đổi kiểu tóc của mình

Dù vậy, anh chàng vẫn cực kì điển trai

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Chuyện tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới