SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi hát 'Gieo quẻ' nhưng BB Trần và cư dân mạng 'chỉ muốn gieo mình xuống sông'

Chủ nhật, 06/03/2022 07:58

Màn thể hiện lại ca khúc "Gieo quẻ" của Diệu Nhi thật sự khiến cư dân mạng cực kì giải trí vì cứ ngỡ là tấu hài.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Diệu Nhi hẳn ai cũng rõ chuyện nữ diễn viên có niềm đam mê âm nhạc bất tận. Cứ thi thoảng có bản hit nào đang nổi là y như rằng cô nàng sẽ có ngay một clip hát hoặc nhảy theo điệu nhạc. Nhưng tình yêu âm nhạc mãnh liệt lại tỉ lệ nghịch với giọng hát và trình độ hát của nữ diễn viên nên dẫn đến vô số tình huống "dở khóc dở cười".

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại màn cover ca khúc "Gieo quẻ" của Diệu Nhi. Trong trang phục đầm đỏ rực rỡ cùng phong cách trang điểm sắc sảo ấn tượng, Diệu Nhi không chỉ say sưa thể hiện ca khúc mà còn múa may quay cuồng theo điệu nhạc. Nhưng hỡi ôi, hát thì hát rất chuyên tâm chỉ có điều giọng hát lại lạc quẻ với tông nhạc và chất giọng cực kì "hành hạ" thính giác của người nghe.

Diệu Nhi nhiệt tình thể hiện lại ca khúc "Gieo quẻ"

Thưởng thức màn "cống hiến" cho âm nhạc của Diệu Nhi, người bạn thân thiết của cô là BB Trần không ngại ngần phán luôn: "Nghe Gieo quẻ mà muốn gieo mình xuống sông". Còn các cư dân mạng thì bảo rằng: "Người ta ép mỡ ép dầu... rồi ai ép chị hát vậy chị" cũng đủ hiểu màn trình diễn này í ẹ đến nhường nào.

Màn trình diễn đầy tra tấn thính giác của Diệu Nhi khiến BB Trần và cư dân mạng chỉ muốn gieo mình xuống sông

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới