SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi hé lộ hậu trường chuẩn bị cho tiết mục tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, phản ứng của Anh Tú sau khi xem vợ diễn cực hài

Chủ nhật, 05/11/2023 15:07

Phản ứng của Anh Tú sau màn trình diễn của Diệu Nhi đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vừa qua, tập 2 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức được công chiếu. Đáng chú ý, trong tập này, Diệu Nhi cũng đã gây bất ngờ với màn thể hiện ca khúc Chìm Sâu và đạt được số điểm là 78. Diệu Nhi cũng tiết lộ đây là bài hát cô được Anh Tú chọn với sự hỗ trợ của Lăng LD, Dương Hoàng Yến và Wren Evans.

Diệu Nhi đã đạt được số điểm 78 sau màn trình diễn của mình

Cho đến mới đây, Diệu Nhi đã hé lộ hậu trường buổi tập luyện của mình. Theo đó, Diệu Nhi cũng đã cho biết giọng nam hát là Wren Evans, giọng rap và viết rap là Lăng LD, giọng nữ bè phối và sắp xếp bài là Dương Hoàng Yến kiêm cô giáo thanh nhạc. Còn người còn lại lên ý tưởng là Anh Tú. Trong đoạn clip, Dương Hoàng Yến cũng đã đứng ở bên dưới sân khấu nơi Diệu Nhi biểu diễn để theo dõi. Đặc biệt, bà xã Anh Tú còn tập luyện rất chăm chỉ với nam rapper Lăng LD.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn của vợ, Diệu Nhi cũng đã tiết lộ lời nhận xét cực hài từ Anh Tú: "Chồng tôi, người chọn bài cho tôi để tôi có huông xếp chót sau khi xem màn trình diễn của tôi: Trông vợ buồn cười thế, vợ hát đơ thế, sao đơ thế nhỉ". Chưa dừng lại ở đó, Anh Tú còn đăng tải khung ảnh meme cực hài của Diệu Nhi và cho rằng vợ mình sẽ bị loại ở tập sau: "Đang ngỷ nghe chìm sâu cái chìm hẳn luôn. Vẫn tự hào nha. Giỏi rồi. Chắc qua tập bị loại". Loạt phản ứng của Anh Tú cũng khiến ai nấy không khỏi bật cười vì quá lầy lội.

Anh Tú có phản ứng cực hài hước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới