SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi hiếm hoi khoe phụ huynh, đã có chồng nhưng vẫn 'muốn xỉu' trước khoảnh khắc tình tứ của bố mẹ

Thứ bảy, 25/02/2023 18:13

Những khoảnh khắc tình tứ của bố mẹ Diệu Nhi đã khiến khán giả trầm trồ.

Diệu Nhi là một nữ diễn viên nổi tiếng và có vị trí trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu nét đẹp rất riêng, sự hài hước và duyên dáng trong mỗi vai diễn cũng là điểm mạnh giúp nữ diễn viên chinh phục những khán giả khó tính. Trong suốt hành trình đi đến thành công, cô nàng luôn có sự hậu thuẫn hết mình từ ba và mẹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không mấy khi khoe ảnh của ba mẹ hay cho gia đình lên sóng.

Mãi cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Diệu Nhi mới hé lộ một số hình ảnh về bố mẹ. Theo như cô nàng cho biết, đây là một chuyến du lịch của gia đình mình. Đáng chú ý, mẹ của Diệu Nhi đã gây thích thú với hình ảnh vô cùng trẻ trung. Cô nàng cũng chia sẻ: "Mẹ tui đi Hà Giang nè, hóa trang con gái trong làng nè haha". Dù đã có chồng nhưng khi chứng kiến khung ảnh tình tứ của mẹ và bố, Diệu Nhi cũng vẫn phải ghen tị: "Tưởng chụp hình cưới không á. Muốn xỉu".

Diệu Nhi khoe khung ảnh cực trẻ trung của mẹ ruột

Khung ảnh ngọt ngào của bố mẹ Diệu Nhi gây sốt

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè khi khoe những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Anh Tú cũng không ngại công khai những lời lẽ ngọt ngào với Diệu Nhi trên mạng xã hội.

Diệu Nhi và Anh Tú đã có cái kết đẹp cho chuyện tình 6 năm

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)