SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi hiếm hoi khoe trọn vóc dáng sau loạt nghi vấn sinh con đầu lòng cho Anh Tú

Thứ hai, 27/09/2021 08:40

Chỉ vài giây ngắn khoe trọn vóc dáng trên trang cá nhân, Diệu Nhi khiến cư dân mạng tò mò đoán cô nàng đúng chuẩn" mẹ bỉm sữa".

Ngày 20/8 vừa qua, tin đồn về một diễn viên hài nổi tiếng đã bí mật sinh con đầu lòng với bạn trai 6 năm lan truyền trên mạng xã hội và được khán giả đặc biệt quan tâm. Cư dân mạng bất ngờ gọi tên Diệu Nhi vào ồn ào trên. Người đẹp chọn cách im lặng và từ chối chia sẻ chuyện cá nhân khi được truyền thông hỏi về việc có tin vui. Tuy nhiên, động thái mới nhất của nữ diễn viên khiến người hâm mộ chú ý.

Nhiều bằng chứng khẳng định Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cách đây ít tuần.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Diệu Nhi lần đầu tiên hiếm hoi khoe trọn vóc dáng hậu tin đồn sinh con. Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên hài đã nhảy nhót trên nền nhạc sôi động. Đính kèm với đoạn video là dòng chú thích: "Đi siêu thị dưới nhà sẵn nhảy một điệu ủng hộ thành viên trong nhóm mình nè. Hẹn hết giãn cách đi gặp cô giáo nhảy full bài nha cô ơi".

Đáng chú ý, dưới đoạn video, netizen liền tinh ý nhận ra vòng 1 của Diệu Nhi "nở nang" thấy rõ, vóc dáng chuẩn mẹ bỉm.

Ngay sau đó, dưới bài viết rất nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao: "Vòng 1 không lệch đi đâu được", "Mẹ bỉm sữa không sai vào đâu được", "Chuẩn sau sinh luôn á", "Chị đầy đặn hơn hẳn", "Đúng dáng mẹ bỉm rồi",...

Cư dân mạng liền để lại bình luận trong clip của Diệu Nhi.

Trước đó, cô nàng đã bất ngờ khoe nhận được một món quà bất ngờ từ một người bạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không nhanh chóng phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên tấm thiệp chúc mừng. Cụ thể, trong thiệp được đích thân Diệu Nhi khoe lên trang cá nhân có dòng chữ như sau: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn bán tán chuyện showbiz.

Hành động này của bạn gái Anh Tú như ngầm xác nhận chuyện sinh con.

Những hình ảnh gần đây nhất của nữ diễn viên hài nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Dễ dàng nhận thấy gương mặt cũng như ngoại hình của cô mũm mĩm so với trước đây.

Hình ảnh được cho là lúc Diệu Nhi mang thai con đầu lòng.

Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng trước thông tin đã có em bé.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới