SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi khoe loạt ảnh đỉnh cao của Anh Tú trên nền nhạc 'anh có vợ rồi', dân mạng liền tuyên bố 'cô là nhất'

Thứ bảy, 29/04/2023 20:44

Màn bắt trend đỉnh cao của Diệu Nhi và Anh Tú đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau 6 năm yêu đương, họ đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Diệu Nhi và Anh Tú về chung một nhà sau 7 năm gắn bó

Những ngày vừa qua, mạng xã hội cũng đã rần rần với trend "Anh có vợ rồi". Cho đến mới đây, Diệu Nhi cũng chính thức gia nhập ngay vào trend đang hot này. Có thể thấy, cô nàng đã hé lộ loạt khung ảnh hiếm bên Anh Tú. Đôi vợ chồng son gây sốt vì cùng nhau khoe visual nức nở, thần thái cực kì ấn tượng và xịn xò. Chưa dừng lại ở đó, những khung ảnh Anh Tú khoe cận body cơ bắp cuồn cuộn cũng làm hội chị em phải đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, Diệu Nhi cũng đính kèm chia sẻ như "dằn mặt" các fans thường xuyên nhận Anh Tú là chồng: "Ảnh nói hông rồi đó mấy bé nghe rõ trả lời". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Diệu Nhi đã khiến dân tình đứng ngồi không yên, đồng thời cũng tuyên bố cô là nhất trong trend lần này. Hơn nữa, đoạn clip này cũng đã chạm mốc 7 triệu lượt xem trên tài khoản TikTok cá nhân của Diệu Nhi.

Anh Tú gây sốt với loạt ảnh khoe cơ bắp đỉnh cao

Hành động đánh dấu chủ quyền của Diệu Nhi gây thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)