SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi khoe quá trình đi thử váy cưới trước ngày trọng đại, khoảnh khắc nào cũng xuất sắc

Thứ hai, 26/09/2022 21:00

Đoạn clip Diệu Nhi thử váy cưới đang gây thích thú hơn cả.

Thông tin Diệu Nhi và Anh Tú chính thức khoe giấy đăng kí kết hôn đã gây bão cõi mạng. Cách đây không lâu, bộ đôi này cũng dính nghi vấn có con đầu lòng cùng nhau. Vừa qua, thiệp cưới của cả 2 đã được hé lộ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đồng thời, trong ngày 10/10 sắp tới, Diệu Nhi và Anh Tú cũng sẽ chính thức tổ chức ngày trọng đại với dàn khách mời cực ấn tượng.

Diệu Nhi và Anh Tú đã sắp về chung một nhà

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình thử váy cưới trước ngày trọng đại. Có thể thấy, "cô dâu tháng 10" đã đưa ra kha khá yêu cầu cho chiếc váy cưới của mình. Dưới sự hỗ trợ của stylist Phạm Bảo Luận, bà xã Anh Tú cũng đã tìm được những chiếc váy ưng ý. Khi diện trên mình những thiết kế tinh xảo và kì công này, Diệu Nhi trông cực kì xuất sắc, nhan sắc cũng như thăng hạng lên hẳn.

Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của cô dâu tháng 10 vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen từ đông đảo khán giả. Song song đó, nhiều người cũng mong muốn được nhìn ngắm Diệu Nhi trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy và xuất sắc nhất. Đám cưới của cô và Anh Tú cũng được quan tâm hơn cả.

Diệu Nhi đẹp ngút ngàn trong mỗi khoảnh khắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới