SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi 'la làng' từ chối khắp MXH khi bị ghép đôi với chàng soái ca quân nhân, tiện tiết lộ luôn mối quan hệ với Anh Tú

Thứ hai, 11/01/2021 20:30

Phản ứng của Diệu Nhi khi liên tục bị ghép đôi với đồng chí điển trai trong đơn vị ở tập 6 “Sao nhập ngũ” đã làm khán giả cười ngất.

Sau khi tập 6 “Sao nhập ngũ” lên sóng, Diệu Nhi tiếp tục lọt vào tâm điểm và lần này, cô còn được khán giả ghép đôi với đồng chí điển trai Quản Bá Sơn. Thậm chí ở tập phát sóng này, ban biên tập chương trình còn cắt ghép vô cùng dí dỏm, khéo léo lồng những cảnh quay cả hai ngượng ngùng với nhau làm người hâm mộ càng thích thú. Trước màn biên tập lầy lội của đội ngũ chương trình, Diệu Nhi phải gấp rút lên tiếng đính chính cả 2 chỉ là tình đồng chí vì sợ... "cháy nhà".

Chia sẻ lên trang cá nhân, Diệu Nhi dõng dạc tuyên bố cô và đồng chí Quản Bá Sơn chỉ là tình đồng chí đồng đội, nên phần edit của biên tập là “đốt nhà người ta”. “Tập này không có lên thuyền gì hết nghe chưa, chị đốt thuyền, lật thuyền hết rồi”, Diệu Nhi nói. Thậm chí, cô còn đính chính sang tận kênh Youtube của chương trình về mối quan hệ thực sự với chàng soái ca quân nhân.

Diệu Nhi và đồng chí Thái Bá Sơn trong tập 6 "Sao nhập ngũ".

Diệu Nhi lên tiếng đính chính về mối quan hệ với đồng chí Sơn khi bị ghép đôi nhiệt tình trong tập 6 "Sao nhập ngũ". Thậm chí cô còn tuyên bố đốt hết thuyền khỏi cho ai lên khiến khán giả cười bò.

Đính chính trên Facebook là một chuyện, nữ diễn viên còn qua hẳn Youtube để đính chính tiếp.

Trước phản ứng quá căng từ đàn chị, Hoa hậu Kỳ Duyên không quên trêu chọc ngay dưới phần bình luận. Ngay cả đồng chí Sơn cũng vào góp vui: "Anh so với Anh Tú có kém gì đâu". Đáng chú ý, Diệu Nhi lại có bình luận ngầm tâng bốc bạn trai: "Cho nói lại đó, cần chị gửi profile chi tiết cho em không?". Cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú được người hâm mộ vô cùng yêu thích trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay bất kỳ thông tin gì liên quan đến đối phương. Bình luận của Diệu Nhi cho thấy mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp cùng Anh Tú, khiến các fan cũng phần nào yên tâm.

Bị đồng chí Sơn ra mặt nói không kém gì Anh Tú, Diệu Nhi cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực bạn trai.

Đính chính mối quan hệ với đồng chí Sơn là một chuyện, nhưng chuyện làm người hâm mộ quan tâm hơn là Anh Tú và Diệu Nhi vẫn rất bền chặt dù cả hai không chia sẻ hình ảnh về nhau.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới