SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi làm điều này khi biết con gái Đông Nhi ốm, chứng tỏ tình chị em vẫn bền chặt

Chủ nhật, 16/10/2022 17:08

Cô dâu mới Diệu Nhi đã đặt thuốc bổ cho con gái Đông Nhi khi biết tin bé bị ốm, từ đó cho thấy tình cảm chị em của họ vẫn tốt đẹp.

Cách đây không lâu, Đông Nhi vướng phải chỉ trích nặng nề. Nguyên nhân là cô đã không tham dự đám cưới của Diệu Nhi tại Phan Thiết. Dù bà xã Ông Cao Thắng đã đăng dòng trạng thái chúc mừng và cho biết có nguyên nhân chính đáng nhưng dân tình bỏ ngoài tai và càng phẫn nộ hơn. Ngay lúc này, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc tình bạn của Đông Nhi và Diệu Nhi giờ ra sao?

Câu chuyện Đông Nhi không dự đám cưới Diệu Nhi đã gây ồn ào những ngày qua.

Mới đây, Diệu Nhi đã có động thái thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Diệu Nhi đặt đồ bổ cho con Đông Nhi khi biết bé bị bệnh phải nhập viện.

Rõ ràng tình bạn của cả hai vẫn tốt đẹp chứ không như đồn đoán.

Đọc những dòng bình luận qua lại giữa Đông Nhi và Diệu Nhi, dân tình thở phào nhẹ nhõm vì giữa hai nữ nghệ sĩ không hề có xích mích giận hờn gì. Họ vẫn yêu quý nhau như chị em. Rõ ràng mọi drama đều từ cư dân mạng nói ra nói vào mà xảy ra cớ sự.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới