SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi lộ ảnh bầu bí lần 2, lại dùng chiêu như lần mang thai đầu

Chủ nhật, 18/08/2024 15:36

Diệu Nhi đang bị nghi bầu bí lần 2 với nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

Mới đây, những hình ảnh của Diệu Nhi tại chương trình thực tế Đảo thiên đường đã khiến cô vướng tin đang bầu bí lần 2. Khi xuất hiện trong vai trò bình luận viên, bà xã Anh Tú chọn những trang phục giấu dáng, luôn có động tác đặt tay trước bụng để che vòng 2 từ suốt tập 1 đến tập 6.

Đặc biệt, ở tập mới nhất vừa lên sóng, Diệu Nhi mặc chiếc váy suông nhưng khi cô ngồi trò chuyện với các khách mời khác thì khán giả dễ dàng nhận ra bụng cô đã to rõ, khuôn mặt cũng tròn trịa hệt như các mẹ bầu. Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, nữ diễn viên sắp chào đón thêm thành viên nhí. Hiện phía Diệu Nhi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Diệu Nhi lộ ảnh bầu bí lần 2, lại dùng chiêu như lần mang thai đầu.

Diệu Nhi liên tục diện đồ giấu dáng.

Ở lần mang thai đầu, cô cũng dùng chiêu này để giấu bầu.

Vào tháng 8/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hài vừa hạ sinh con đầu lòng. Trong các clip đi ăn, dạo phố cùng gia đình, Diệu Nhi bị soi nhiều dấu hiệu như đi dép bệt, diện áo rộng, di chuyển khó khăn... Không chỉ thế, trong một vài khung hình Diệu Nhi còn để lộ vòng 2 lùm lùm khác lạ. Dẫu thế, từ đó đến nay, cô vẫn không xác nhận hay phủ định thông tin này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới