SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi nói gì khi bị nói hát không hay nhưng vẫn vào Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Thứ bảy, 27/01/2024 20:15

Diệu Nhi đã có những chia sẻ trước ý kiến hát không hay nhưng vẫn vào Chung kết show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong năm 2023, Diệu Nhi tạo tiếng vang khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ diễn viên ghi điểm với hình ảnh một nghệ sĩ sẵn sàng lăn xả, nỗ lực qua từng vòng thi. Đặc biệt, cô còn để lại ấn tượng khi dám bước ra vùng an toàn và đương đầu với thử thách ca hát.

Tuy nhiên, Diệu Nhi cũng không tránh khỏi những áp lực khi là 1 trong 14 chị đẹp bước vào vòng Chung kết của cuộc thi. Bà xã Anh Tú tâm sự: "Khi tham gia một chương trình thực tế về ca hát, ngoài giọng hát, người nghệ sĩ cần có sự sáng tạo trong hình ảnh, tiết mục... Tôi mong khán giả sẽ hiểu khả năng và sự cố gắng của mình khi may mắn đi đến chặng đường cuối".

Nói thêm về việc xuất hiện nhiều trong các gameshow, Diệu Nhi cho biết cô luôn chọn lọc chương trình trước khi tham gia: "Tôi không tham gia dày đặc mà có chọn lọc. Mỗi năm toi chỉ xuất hiện trong một vài chương trình, còn lại sẽ dành thời gian tái tạo năng lượng. Tôi nghĩ mỗi chương trình là những trải nghiệm thú vị. Nếu không tham gia, cơ hội nào để mình học hỏi. Hiện tại, tôi thấy mình có rất nhiều năng lượng".

Diệu Nhi nói gì khi bị nói hát không hay nhưng vẫn vào Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Diệu Nhi sẽ oanh tạc màn ảnh rộng trong Tết này.

Bên cạnh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi cũng tạo nhiều dấu ấn với khán giả với 2 vai chính điện ảnh. Diệu Nhi cho biết cô cảm thấy may mắn khi được hoạt động hết công suất trong thời điểm kinh tế khó khăn: "Trộm vía cho tôi là sau một thời gian rất chăm chỉ đi quay, đi làm thì các chương trình hay 2 bộ phim điện ảnh đều cùng một lúc có thời điểm ra mắt gần nhau. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có rất nhiều công việc để làm trong một năm kinh tế khó khăn như thế này. Tôi cảm ơn vì được Tổ thương, cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới