SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi nói về trục trặc với Anh Tú: 'Đó là tính cách của tôi'

Thứ bảy, 08/06/2024 09:42

Diệu Nhi đã giải thích lí do tiếp tục đăng loạt những dòng trạng thái buồn dạo gần đây lên mạng xã hội.

Mới đây, tin đồn về mối quan hệ của Diệu Nhi và Anh Tú lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Không để câu chuyện ầm ĩ thêm, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích. Bà xã Anh Tú khẳng định không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn trên mạng xã hội vì đó không phải tính cách của cô.

Vợ Anh Tú khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, những trang mạng xã hội khác mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều. Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không khéo lại hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thiệt tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi nói về trục trặc với Anh Tú: "Đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi và Anh Tú đang khá hạnh phúc.

Diệu Nhi tiết lộ lí do thường xuyên đăng status là để cho mọi người đang có tâm trạng đọc sẽ cảm thấy được sự đồng cảm, chứ không phải chuyện đời tư. Vào hồi 8/2023, Anh Tú từng đăng đàn lên tiếng vì bị tung tin đồn nhắn tin với gái lạ: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới