SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi phô hẳn hình thể qua camera thường giữa tin đồn bầu bí nhưng dân tình lại 'xém xỉu' vì chi tiết này

Thứ năm, 06/04/2023 13:32

Diễn viên Diệu Nhi lọt vào ống kính camera thường khi xuất hiện tại một bữa tiệc.

Tối 5/4, trong một buổi lễ khai máy bộ phim do mình đóng chính, Diệu Nhi lập tức thu hút sự chú ý của mọi ống kính camere. Qua ống kính thường và không qua chỉnh sửa, bà xã Anh Tú lộ diện với vẻ ngoài có phần tròn trĩnh hơn. Cô còn liên tục che chắn vòng 2 cũng như khó tránh những cử chỉ ngại ngùng. Tuy nhiên, nhan sắc và khuôn mặt của nữ diễn viên lại rạng rỡ và cực thon gọn.

Cũng trong sự kiện, Diệu Nhi không ngại ngần thể hiện khả năng ca hát. Dù không hề có năng khiếu làm ca sĩ nhưng với đam mê ca hát, nữ diễn viên vẫn bất chấp phô giọng làm dân tình cười bò vì nhạc một nơi giọng một nẻo. Nhiều người cho rằng, Anh Tú nên dành thời gian phụ đạo chuyện ca hát cho vợ.

Diệu Nhi phô hẳn hình thể và nhan sắc qua camera thường giữa tin đồn bầu bí.

Một nhân vật nữa cũng gây chú ý không kém là Kiều Minh Tuấn. Nam nghệ sĩ gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung chuẩn soái ca. Không chỉ thế, gu thời trang của anh chàng cũng thay đổi hiện đai và bắt trend hơn. Kiều Minh Tuấn còn thoải mái song ca cùng Diệu Nhi dù anh cũng là nhân vật chỉ nên đi diễn không nên đi hát. Hai giọng ca "thần sầu" này hợp lại thì dân tình chỉ biết cười để cổ vũ chứ không dám ý kiến thêm.

Nữ diễn viên còn bất chấp phô giọng hát với Kiều Minh Tuấn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)