SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi tặng bánh sinh nhật kèm lời nhắn đáng yêu đến chồng, Anh Tú 'khoái chí' khen cực ngọt

Thứ tư, 04/10/2023 08:23

Hành động ngọt ngào của Diệu Nhi dành cho Anh Tú đã khiến ai nấy thích thú.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Tuy nhiên, sau những ngày tháng yêu đương đầy tình cảm, mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương.

Cho đến mới đây, trong dịp sinh nhật của Anh Tú, Diệu Nhi đã tặng cho chồng một chiếc bánh kem vô cùng dễ thương. Có thể thấy, cô nàng còn nhắn nhủ nửa kia cực ngọt ngào: "Chồng tôi ơi, chồng yêu ơi, chồng em ơi". Ngay sau khi nhận chiếc bánh kem của vợ, Anh Tú cũng tỏ ra "khoái chí" và lập tức khen: "Đáng yêu thế". Ngay lập tức, động thái này của cả 2 đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì vô cùng đáng yêu và dễ thương.

Anh Tú khoe quà sinh nhật do Diệu Nhi tặng

Đáng chú ý, hình dáng chiếc bánh lại được nhiều người cho rằng trông giống như cục gạch. Qua đó, một số khán giả còn đồn đoán Diệu Nhi đã tặng điện thoại mới cho Anh Tú bên trong chiếc bánh. Có thể thấy, từ ngày yêu đương đến nay, bên cạnh những giây phút hạnh phúc, Diệu Nhi và Anh Tú cũng gây cười vì những màn tấu hài cực mặn.

Nhiều người cho rằng bên trong chiếc bánh sẽ là một chiếc điên thoại mới ra mắt

Sau tất cả, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới