SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi tặng quà bà bầu Minh Hằng, tâm lí hay có kinh nghiệm nuôi dạy con?

Thứ bảy, 18/03/2023 19:35

Diễn viên Diệu Nhi bị cho là có kinh nghiệm làm mẹ khi mua sách bà bầu cho Minh Hằng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã khoe món quà nhận được từ Diệu Nhi. Mặc dù đang cùng hội bạn thân của Sao nhập ngũ du lịch Mông Cổ nhưng Diệu Nhi không quên gửi tặng đàn chị những cuốn sách nói về việc làm mẹ, dạy con.

Ngay khi nhận quà của đàn em, Minh Hằng hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới người em thân thiết: ''Cảm ơn em gái Diệu Nhi, đang đi chơi xa mà vẫn gửi quà cho cháu nó", đi kèm lời cảm ơn là biểu tượng trái tim như một cách bày tỏ sự yêu thương.

Từ việc Diệu Nhi tặng sách nuôi con cho Minh Hằng khiến dân tình cảm thấy cô rất "tâm lý". Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, bà xã Anh Tú có kinh nghiệm làm mẹ và ra dáng phụ huynh với bước chuẩn bị tâm lí cho mẹ bầu. Bởi trước đó, vào tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú rộ lên. Hiện Diệu Nhi vẫn chưa từng xác nhận hay phủ định tin đồn này.

Diệu Nhi tặng quà bà bầu Minh Hằng khiến dân tình nhớ lại nghi vấn mang thai của cô cách đây không lâu.

Loạt ảnh cho thấy Diệu Nhi từng vác bụng bầu đi môn nơi.

Minh Hằng và Diệu Nhi trở nên thân thiết sau khi tham gia dự án Bẫy ngọt ngào. Khi Minh Hằng tổ chức đám cưới, Diệu Nhi đã vui vẻ đến dự, thậm chí bắt được hoa cưới từ đàn chị. Sau đó không lâu, Diệu Nhi cũng kết hôn với Anh Tú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới