SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi tạo dáng khoe chân dài chung khung ảnh với Thu Trang, cứ tưởng điểm nhấn nhưng lại bị đàn chị 'bóc mẽ' điều này

Chủ nhật, 28/08/2022 13:31

Diệu Nhi bị Thu Trang "phốt" khi đi ăn thường hay không nhớ đem tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Trang đã đăng tải một bức ảnh của mình và Diệu Nhi cùng vài đồng nghiệp khác chụp chung. Tuy nhiên, dù đứng chung khung ảnh với nhiều người nhưng Thu Trang lại chỉ "phốt" một mình Diệu Nhi.

Khán giả chỉ biết cười mệt với cách tạo dáng của Diệu Nhi, khó vậy mà nữ diễn viên vẫn nghĩ ra

Theo đó, trong khung ảnh, để bản thân được có điểm nhấn, Diệu Nhi đã tạo dáng có "1 0 2". Nữ diễn viên ngồi trên chiếc ghế cao, để chân của mình được dài ra, cô đã dang ngang một bên chân khiến ai nấy cũng bật cười.

Đính kèm với đó, Thu Trang bóc mẽ đàn em: "Có đi chơi nhớ rủ mấy đứa nào chân vừa dài, tính vừa nhây, tụi nó tạo dáng cái tấm hình có điểm nhấn liền. Có điều đi ăn chung ít khi nhớ đem tiền lắm?!".

Thời gian qua, từ khi Diệu Nhi và Anh Tú công khai hẹn hò là hai vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật bắt đầu đào lại những khoảnh khắc ngày xưa của Diệu Nhi cũng như Anh Tú để "dìm" cặp đôi làm cho dân mạng không khỏi thích thú.

Ảnh bị vợ chồng Tiến Luật đào lại

Anh Tú - Diệu Nhi và Tiến Luật - Thu Trang rất thân với nhau

Được biết, Diệu Nhi – Anh Tú và vợ chồng Tiến Luật có mối quan hệ rất thân thiết, dẫu hay trêu nhau là thế nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới