SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi trả lời thế nào khi bị hỏi vì sao không xuất hiện bên Anh Tú nhiều như vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt?

Thứ năm, 28/12/2023 13:41

Diễn viên Diệu Nhi đã phản hồi thẳng thắn khi bị hỏi lí do ít xuất hiện với Anh Tú hơn các đồng nghiệp khác.

Vì cùng lấy chồng kém tuổi nên Diệu Nhi và Puka dễ bị mang lên bàn cân so sánh với nhau. Cả hai thường bị cộng đồng mạng so sánh chuyện ngoại hình, cách ăn mặc và cả những động thái với nửa kia trên mạng xã hội. Điều này dẫn đến sự khó chịu cho hai sao nữ này.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Diệu Nhi đã nhận được câu hỏi vì sao không xuất hiện cùng chồng nhiều như Puka. Lập tức bà xã Anh Tú đã phản hồi rằng: "Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Còn sau này, tới một giai đoạn nào đó thì tôi cảm thấy cởi mở hơn thì tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn. Còn bây giờ gia đình và sự nghiệp đối với tôi là hai điều tách biệt".

Diệu Nhi trả lời thế nào khi bị hỏi vì sao không xuất hiện bên Anh Tú nhiều như vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt?

Diệu Nhi và Anh Tú kín tiếng hơn hẳn Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Sau khi về chung một nhà với Anh Tú, Diệu Nhi thoải mái hơn trong những lần xuất hiện ở các sự kiện hay đi ăn cưới cùng Anh Tú. Tuy nhiên, cô vẫn giữ giới hạn nhất định và rất hạn chế chia sẻ hình ảnh chồng cũng như những khoảnh khắc đời tư thân mật của cả hai lên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết cô muốn mọi người tập trung vào sự nghiệp của cả hai nhiều hơn là chuyện cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới