SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2

Chủ nhật, 29/09/2024 19:34

Diệu Nhi và Anh Tú đã có động thái gây chú ý và khiến cư dân mạng nghĩ đến chuyện sắp công bố thông tin có con thứ 2.

Vài giờ trước, Diệu Nhi đã có động thái cực thú vị khi Anh Tú đi diễn concert. Trước giờ G diễn ra sự kiện, nữ diễn viên nhờ vả "team qua đường" thấy Anh Tú ở đâu thì quay chụp lại để cô giám sát. Tiếp đó, concert vừa kết thúc, cô lại đã đăng ảnh check in ngay tại hàng ghế khán giả. Hoá ra việc nhờ theo dõi Anh Tú chỉ là một cú lừa bởi cô muốn đánh lạc hướng chú ý để đi ủng hộ chồng yêu.

Trong ảnh, Diệu Nhi diện đồ kín bưng, đeo mắt kính, nón và khẩu trang để "nguỵ trang" khó ai có thể nhận ra. Trái với sự "loi nhoi" của vợ, Anh Tú cho biết thấy buồn vì không thể ở lại chụp ảnh hay giao lưu thêm. Nam ca sĩ ẩn ý sắp công bố tin tức mới: "Vì lý do gì thì nay mai mọi người sẽ biết ngay thôi". Từ động thái này càng khiến dân tình khẳng định thêm chuyện gia đình nhỏ sắp đón chào thêm thành viên mới.

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2.

Anh Tú và Diệu Nhi bị bắt gặp đi khám thai lần đầu.

Vào tháng 8/2021, tin đồn Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng rộ lên khắp cõi mạng. Trước đó, cô thường xuyên quay các vlog ở quê Phan Thiết, hạn chế lộ diện tại sự kiện. Trong các clip đi ăn, dạo phố cùng gia đình thì nữ diễn viên bị soi nhiều dấu hiệu như đi dép bệt, diện áo rộng, di chuyển khó khăn, cần có người dìu. Chi tiết gây chú ý nhất chính là vào tháng 9/2021, Diệu Nhi "trượt tay" đăng một tấm thiệp có dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới