SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi và Anh Tú đi du lịch kỷ niệm 8 năm yêu đương, loạt khoảnh khắc tình tứ của đôi vợ chồng liền gây sốt

Thứ tư, 05/07/2023 22:26

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Diệu Nhi và Anh Tú đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Diệu Nhi và Anh Tú đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trong dịp kỉ niệm 8 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã cùng nhau đi du lịch tại Hồng Kông. Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn clip khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã. Có thể thấy, cả 2 đã không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm hết nấc và khiến bao người phải ghen tị. Càng ngày, cả 2 càng xứng đôi vừa lứa và nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Khi có thời gian, cả 2 cũng cùng nhau đi du lịch và check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người ghen tị.

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú đã gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới