SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi và Ngọc Trinh diện đồ cặp siêu hot, đua nhau khoe dáng cực cháy khi đi du lịch

Thứ sáu, 28/10/2022 09:37

Loạt ảnh mới của Diệu Nhi và Ngọc Trinh lại tiếp tục được khen nức nở.

Vừa qua, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã cùng có chuyến du lịch tại Thái Lan. Từ đó trở đi, Ngọc Trinh và Diệu Nhi cũng lần lượt chia sẻ những khung ảnh vui vẻ và thân thiết bên nhau khiến dân tình không khỏi ghen tị. Mỗi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đều phát sốt vì quá đỉnh cao và xịn xò hết nấc.

Vào sáng ngày 28/10, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục xả kho một bộ ảnh mới bên Diệu Nhi. Trong trang phục ấn tượng, cặp "chị chị em em" đã khoe được body chuẩn chỉnh hết cỡ. Đặc biệt, vòng 1 ngồn ngộn cùng vòng 2 thon gọn của Diệu Nhi và Ngọc Trinh cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng cùng nhau khoe thần thái ngút ngàn, nhan sắc xinh đẹp hút hồn cùng những tạo dáng vô cùng xịn xò và thời trang.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi đua nhau khoe dáng cực xịn

Thần thái của cả 2 cũng gây sốt không kém

Ngọc Trinh khoe trọn đường cong không chút mỡ thừa

Ở thời điểm hiện tại, dù khá bận rộn với các dự án riêng, song Diệu Nhi và Ngọc Trinh vẫn cố gắng giữ được mối quan hệ thân thiết bằng cách cùng nhau đi du lịch và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đẹp. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục khen ngợi Ngọc Trinh và Diệu Nhi.

Mối quan hệ thân thiết của bộ đôi này gây thích thú

Ngọc Trinh và Diệu Nhi bắt đầu thân nhau hơn ở bên ngoài cuộc sống sau khi cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám một thời Vu Quy Đại Náo. Dễ nhận thấy, cặp "chị chị em em" thường xuyên xuất hiện vào những dịp quan trọng của nhau, thậm chí còn tặng quà cực "sộp". Hiện tại, mối quan hệ của cả 2 cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Cả 2 cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới