SAO » Chuyện làng sao

Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình bất ngờ hội ngộ nhóm OH MY GIRL của Hàn Quốc

Thứ hai, 05/04/2021 11:22

Việc sao Hàn và sao Việt đứng chung khung hình đã không còn hiếm hoi như trước. Tuy nhiên, lần hội ngộ giữa Diệu Nhi - Trịnh Thăng Bình và 2 thành viên nhóm OH MY GIRL lại khiến dân tình dậy sóng vì quá ấn tượng.

Qua mối quan hệ tốt đẹp và những lần giao lưu giữa Việt Nam - Hàn Quốc, việc các nghệ sĩ của 2 nước xuất hiện bên cạnh nhau dần trở nên đại trà hơn. Cũng nhờ những lần hợp tác đầy ý nghĩa đó mà người hâm mộ mới có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc hội ngộ vô cùng ấn tượng của những sao Việt - Hàn đình đám.

Mới đây, netizen lại được phen dậy sóng vì loạt ảnh của Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi và 2 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn - OH MY GIRL. Đáng nói, trong ảnh, nhan sắc của Diệu Nhi không hề kém cạnh 2 "nữ thần" siêu xinh đẹp của Kpop. Chưa kể, Trịnh Thăng Bình cũng không khác gì "trai Hàn" với phong cách lãng tử đậm chất "soái ca ngôn tình".

Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình bất ngờ hội ngộ 2 thành viên của OH MY GIRL.

Dù đứng chung khung hình với 2 sao Hàn xinh đẹp, nhan sắc Diệu Nhi vẫn không hề kém cạnh.

Mọi người đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Trong suốt quá trình ghi hình tại Hàn Quốc, hai cô nàng của nhóm OH MY GIRL đã thoải mái thể hiện sự yêu thích của mình đối với Việt Nam. Cụ thể, Hyojung cho biết Hội An, Đà Nẵng là địa điểm nổi tiếng mà bạn trẻ Hàn nào cũng muốn đến. Chỉ chờ có vậy, Diệu Nhi lập tức “gài kèo” Trịnh Thăng Bình: “Khi nào OH MY GIRL ghé thăm Việt Nam, Trịnh Thăng Bình sẽ trở thành hướng dẫn viên dắt mọi người đi chơi và lo toàn bộ chi phí”.

Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Thăng Bình - Diệu Nhi còn tranh thủ "bắn thính" lia lịa đến hai thành viên của nhóm OH MY GIRL bất chấp rào cản ngôn ngữ. Chính sự duyên dáng, thân thiện của nghệ sĩ Việt khiến hai idol Hàn cởi mở, vui vẻ hơn rất nhiều.

Trịnh Thăng Bình siêu điển trai trong loạt ảnh tại Hàn Quốc.

Diệu Nhi hóa "nàng thơ" với khung cảnh cực lãng mạn.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới