SAO » Chuyện làng sao

Điều tinh tế Đàm Thu Trang làm cho Subeo khi công khai bầu bí lần 2

Thứ bảy, 01/04/2023 17:38

Cách nói chuyện cẩn trọng tinh tế từng câu chữ và cả việc chọn thời điểm công khai bầu bí của Đàm Thu Trang cũng khiến dân tình phải nể phục.

Tối 31/3, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đồng loạt thông báo tin vui của gia đình nhỏ. Đó là cực người mẫu đã mang thai lần 2. Cô khoe bụng bầu khá to bên cô con gái nhỏ. Còn doanh nhân phố núi cũng tung bộ ảnh bầu bí cực nhuận sắc của vợ cùng bé Suchin siêu đáng yêu. Tuy nhiên, điều dân tình phải trầm trồ nhất chính là sự khéo léo của Đàm Thu Trang trong cách ứng xử với Subeo khi công khai chuyện thêm con.

Ngay trong lời công bố, Đàm Thu Trang đã khéo léo gọi con gái Suchin là chị ba thay vì là chị hai: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba". Điều này cho thấy trong thâm thâm của cô, Subeo luôn là một thành viên của gia đình mình. Vị trí con đầu của Subeo không bao giờ có thể thay thế được. Thêm nữa, cô cũng tinh ý không đưa tên con riêng của chồng vào dòng trạng thái của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng là cách tôn trọng Subeo vì chưa hiểu tâm trạng cậu bé sẽ thế nào ở giai đoạn này.

Đàm Thu Trang thông báo tin mang thai nhưng vẫn gọi Suchin là chị ba vì vị trí con đầu lòng luôn được cô dành cho Subeo. Hơn hết, cô không nhắc đến con riêng của chồng hay đăng bức ảnh nào vì tránh những xung đột không đáng có.

Một điểm cộng nữa cho Đàm Thu Trang lẫn Cường Đô La là rất biết chọn thời điểm công khai chuyện có thểm con. Cả hai đã tổ chức du lịch nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng vùng biển cho cả gia đình. Cường Đô La còn chủ động đăng hình quý tử và khen ngợi vẻ đẹp trai của con trai. Sau đó là loạt ảnh đi bơi với ái nữ Suchin cực vui nhộn. Cách tạo không khí vui vẻ này của doanh nhân phố núi cũng làm giảm sự soi mói và áp lực dư luận cho Subeo. Vì mọi thứ đều thuận theo tự nhiên, không gượng ép.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la còn tổ chức chuyến du lịch gia đình có cả Subeo để không khí vui hơn trong ngày công bố gia đình thêm con.

Cường Đô La thoải mái khoe ảnh Subeo và Suchin cho thấy bản thân đối xử với các con rất công bằng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)