SAO » Chuyện làng sao

Điều trùng hợp khó tin giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga: Đường tình cảm đều liên quan một người

Chủ nhật, 29/10/2023 14:48

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga cùng xuất hiện ở show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và bị dân tình phát hiện ra điểm chung khó chối cãi.

Tập 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng với sự góp mặt của 30 chị đẹp nức tiếng của showbiz Việt. Dân tình lại bất ngờ đổ dồn sự chú ý vào Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh. Trước màn trình diễn của Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên còn thốt lên: "Ok quá nha, xứng đáng có 10 người chồng" . Còn Quỳnh Nga cũng không kém cạnh khi nhận cơn mưa lời khen từ visual đến khả năng ca nhảy.

Tưởng không liên quan nhưng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lại liên quan không tưởng khi trước sau đều dính líu đến Quỳnh Thư. Vào năm 2020, Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga từng bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật, khoác vai đi ăn riêng cùng Quỳnh Thư. Ở thời điểm đó, Quỳnh Thư từng phân trần: "Tôi xin khẳng định Quỳnh Thư và Doãn Tuấn chỉ là bạn bè bình thường, chưa từng cặp kè hay yêu nhau gì cả. Cả 2 chúng tôi đã có 12 năm làm bạn bè nên đôi khi có những cử chỉ và hành động thân thiết khiến mọi người hiểu lầm. Với người ngoài, đó có thể là hành động tình tứ nhưng với chúng tôi đó chỉ là cách thể hiện bình thường của những người bạn mà thôi".

Đến câu chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức, Quỳnh Thư cũng bị réo tên vì Diệp Lâm Anh tung bằng chứng cô và mẹ chồng đã đến tận nhà đánh ghen đối với Quỳnh Thư. Không chỉ thế, Quỳnh Thư cũng để lộ nhiều khoảnh khắc bước ra từ nhà riêng với Nghiêm Đức. Đến tháng 9/2023, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Điều trùng hợp khó tin giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

Ly hôn đều liên quan một người là Quỳnh Thư.

Hậu ly hôn, cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và ngày càng xinh đẹp thành công hơn. Đáng nói hơn, cả hai còn hội ngộ trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với hình ảnh cực lộng lẫy kiêu kì làm ai cũng phải trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới