SAO » Chuyện làng sao

Diệu Vân căng thẳng chấm thi sinh viên Thanh lịch Học viện Tài Chính

Chủ nhật, 20/05/2018 18:00

Tối ngày 19/5, tại Học viện Tài Chính đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch Học viện tài chính 2018.

Nhằm chọn ra gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi và để tăng sức hút cho cuộc thi Ban tổ chức đã mời nhà báo Ngô Bá Lục, Á khôi Hoa khôi thanh lịch Diệu Vân, Trần Phương Thảo - Giám đốc ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Đông Anh. PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch️ – Truởng ban CTCT và SV Học Viện Tài Chính. Phạm Tuân - Giám đốc Công ty đào tạo Người mẫu Việt Nam.

Bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Thanh Lịch với vị trí Á quân, Diệu Vân ngày càng được biết đến với vai trò người mẫu, với những bộ ảnh đáng yêu phù hợp với giới trẻ. Cô không chỉ nổi bật bởi thần thái cuốn hút mà còn được chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Sau cuộc thi Diệu Vân còn thử sức mình ở vai trò điện ảnh và ca sĩ. Với những dự án mà cô nàng và ekip đang phát triển, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc dễ thương, trẻ trung trong năm 2018.

Là người giàu kinh nghiệm trên "ghế nóng" các cuộc thi về nhan sắc cũng như thiết kế thời trang. Tham gia cầm cân nảy mực đêm chung kết Hoa khôi Thanh lịch lần này Diệu Vân muốn truyền ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết của mình đến các bạn thí sinh. Cô nàng không giấu sự phấn khích khi tham dự chương trình.

Trong đêm chung kết vừa qua, Diệu Vân ghi điểm tuyệt đối trên ghế nóng cuộc thi bởi hình ảnh trong sáng, đáng yêu nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nền nã trong một thiết kế do chính mình thực hiện.

Thường xuyên nhận lời mời ngồi ghế giám khảo các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên, Hoa khôi Thanh Lịch chia sẻ: “Diệu Vân vô cùng bất ngờ với chất lượng thí sinh năm nay. Các bạn không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất thông minh. Tôi phải suy nghĩ rất kỹ và bàn bạc với tất cả giám khảo còn lại, mới đưa ra sự lựa chọn cũng như quyết định của mình”.

Với mục đích hướng đến kỉ niệm 55 năm thành lập học viện và tiếp nối thành công của mùa giải trước, sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh gương mặt "nam thanh - nữ tú" thanh lịch tài năng, được tổ chức bởi Đoàn TN - Hội SV. Các thí sinh tham gia cuộc thi bên cạnh việc được hoạt động trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có những trải nghiệm mới mẻ, để lại dấu ấn đặc biệt thời sinh viên mà còn được xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông là nhà bảo trợ của chương trình, cùng với việc giành được những giải thưởng hấp dẫn với quy mô ngày càng được đầu tư hoành tráng.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới