SAO » Chuyện làng sao

Điều xúc động ít biết về bố mẹ ruột của danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 07/10/2021 07:01

Không ít lần, cả Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cảm ơn hai đấng sinh thành trên sân khấu vì những điều tuyệt vời cả hai đã làm cho các con.

Khuya qua (6/10), gia đình danh hài Hoài Linh đón nhận tin buồn khi bố ruột của ông đã qua đời tại Mỹ. Được biết, thân sinh của nam danh hài trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20 giờ 18 phút, ngày 6/10, theo giờ Việt Nam. Nhiều sao Việt và khán giả yêu thương danh hài Hoài Linh đã để lại bình luận chia buồn cùng ông và gia đình.

Bố của danh hài Hoài Linh đã qua đời vào khuya ngày 6/10

Thuở bố ruột Hoài Linh còn sinh thời, ông cùng vợ không ít lần được các con bày tỏ sự biết ơn và yêu thương trong những buổi tiệc sinh nhật hay những lần đứng trên sân khấu biểu diễn của các con. Bố mẹ của của nam danh hài quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Để có được cuộc sống ấm no, hai đấng sinh thành đã từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, vất vả.

Mẹ Hoài Linh từng tâm sự, trong quá khứ bà đã phải một mình nuôi 5 đứa con với hai người mẹ già. Có những lúc khốn khó đến mức bà phải ở chuồng heo mà người ta mới xây xong chưa kịp nuôi heo để vượt qua giai đoạn ngặt nghèo. Không chỉ thế, bà còn làm rất nhiều công việc khác nhau để lo kinh tế, nuôi dạy các con.

Năm 2014, lễ kỉ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ danh hài Hoài Linh được tổ chức với sự có mặt của đầy đủ con cháu trong gia đình

Hai đấng sinh thành củ Hoài Linh đã đồng hành và yêu thương nhau trong suốt mấy chục năm của đời người mà chưa từng cãi vã

Bố mẹ Hoài Linh luôn là chỗ dựa tinh thần cho các con

Khi tham gia một talkshow, ca sĩ Dương Triệu Vũ từng nói về tình yêu của bố mẹ: "Bố mình cũng khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe dù hai mươi mấy năm bên Mỹ, để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ".

Anh chia sẻ thêm: "Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về". Còn theo Hoài Linh, bố mẹ nam danh hài "không rời nhau một giây phút" nào. Ít ai biết rằng trong suốt hơn 50 năm, đấng sinh thành của nam nghệ sĩ chưa từng xảy ra cãi vã. Cả hai cũng không bao giờ la mắng các con các cháu mà chỉ khuyên bảo nhẹ nhàng. Sự ra đi của bố ruột Hoài Linh khiến vợ và các con vô cùng đau xót.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới