SAO » Chuyện làng sao

'Dìm hàng' chồng nhưng Đông Nhi lại tiết lộ điểm giống nhau như đúc của bố con Ông Cao Thắng

Thứ hai, 21/12/2020 23:09

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải một hình ảnh nhằm mục đích "dìm hàng" ông xã thế nhưng netizen lại vô cùng bất ngờ vì sự giống nhau giữa hai bố con nhà họ Ông.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Viêt. Hai vợ chồng nhà này còn được người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt và ưu ái gọi là "cặp đôi vàng" của Vbiz khi trải qua khoảng thời gian 10 năm bên nhau. Đặc biệt, chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như cổ tích giữa đời thường khiến netizen vô cùng ghen tị.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi vừa có động thái đăng tải hình ảnh "dìm hàng" ông xã thế nhưng netizen lại vô cùng thích thú. Cụ thể, trong bức ảnh được ghi lại là khoảnh khắc Ông Cao Thắng đang "trề môi" trông siêu đáng yêu.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây chính là sự giống nhau đến bất ngờ giữa cha và con gái. Ảnh chụp đôi môi của công chúa Winnie khi được mẹ đem ra so sánh với ba mình thì trông cứ như là "hai giọt nước". Đông Nhi sau khi nhận ra sự tương đồng này thì rất "khoái chí" và nở một nụ cười "tươi rói". Bên cạnh đó, cô nàng còn kèm dòng caption hài hước rằng: "Đi sinh nhật nhưng mọi người lại bàn về chủ đề bỉm sữa, ấy là trúng tủ 2 ba con nhà họ Ông rồi".

Hình ảnh được đăng tải của gia đình nữ ca sĩ Đông Nhi khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Hình ảnh siêu dễ thương này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người. Bên cạnh đó, dân tình cũng dành vô vàn những lời khen "có cánh" cho sự xinh đẹp của Đông Nhi sau khi sinh "thiên thần nhỏ" Winnie cũng như sự đáng yêu của hai bố con nhà họ Ông. Gia đình này mà cứ dễ thương như vậy thì netizen làm sao mà chịu nổi đây!

Những lời khen "có cánh" của cư dân mạng dành cho gia đình siêu đáng yêu này.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới