SAO » Chuyện làng sao

Dính bê bối 'gái gọi' nhưng Jang Dong Gun vẫn chăm vợ khéo thế này, U50 rồi mà sắc vóc trẻ đẹp đến kinh ngạc

Thứ ba, 12/05/2020 11:24

Có lẽ nhờ vào cuộc sống giàu sang bên Jang Dong Gun kể từ sau khi kết hôn mà Go So Young vẫn có thể giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn không khác gì hồi mới cưới dù phải đối mặt với bê bối của chồng.

Ngoài trừ là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn, Go So Young còn được biết đến là vợ của nam tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun. Được biết cả hai chính là một cặp đôi phim giả tình thật và sau 11 năm đóng chung bộ phim đã se duyên cho hai người, cả hai đã cùng nhau có một "happy ending" đúng nghĩa bằng một đám cưới sang trọng với chi phí lên tới 1 tỷ won (21 tỷ đồng).

Kể từ khi kết hôn năm 2010 và có 2 đứa con, Go So Young cũng "lui dần về phía sau chồng", cô ít tham gia đóng phim và thay vào đó là dành thời gian chăm sóc gia đình. Vừa qua, có tin đồn cho rằng hôn nhân của Jang Dong Gun và Go So Young đang trên bờ vực đổ vỡ giữa "tâm bão" scandal.

Mặc dù từng khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh những lời lẽ không hay nhưng Go So Young vẫn cập nhật hình ảnh đều đặn.

Cứ tưởng Go So Young cũng sẽ giống bao cô gái khác, sẽ bị thời gian, scandal và con cái, gia đình, làm nhan sắc và vóc dáng biến đổi không còn trẻ trung xinh đẹp như trước. Thế nhưng thay vào đó, mỗi lần xuất hiện, Go So Young đều mang đến bất ngờ cho mọi người trước vẻ đẹp không hề bị thời gian "bào mòn".

Mới đây nhất, Go So Young khiến dân tình một phen "ố á" trước nhan sắc trẻ trung của cô khi đăng ảnh đời thường. Với áo len, quần jeans và giày thể thao, nữ diễn viên trông vô cùng năng động. Go So Young càng thêm "hack tuổi" khi để kiểu tóc đen tự nhiên, cắt mái bằng. Nhiều cư dân mạng nhận xét trông cô không giống như người phụ nữ đã làm mẹ của hai đứa trẻ. Mặc cho vừa trải qua sóng gió lớn nhất sự nghiệp của chồng - vướng vào bê bối lộ tin nhắn tìm "gái gọi", việc Go So Young đăng ảnh đi bộ trên phố và mua đồ ở siêu thị cho thấy cuộc sống hiện tại của cô vẫn diễn ra bình thường, yên ổn.

Sau bê bối "gái gọi" của chồng, bà xã Jang Dong Gun ngày càng trẻ trung, nhuận sắc.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới