SAO » Chuyện làng sao

Định 'bóc phốt' Nguyên Khang, ai ngờ MC Diễm Quỳnh lại nhớ nhầm

Thứ bảy, 07/11/2020 10:29

MC Diễm Quỳnh và Nguyên Khang đã có dịp hôi ngộ cùng nhau tại Đài truyền hình Việt Nam.

Mới đây, MC Diễm Quỳnh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng những người đồng nghiệp đã gắn bó với nhau từ 2009 trong đó có MC Nguyên Khang.

Đặc biệt khi đăng hình với Nguyên Khang, MC Diễm Quỳnh hài hước viết: "Chủ quán cua ghẹ hải sản chuyên đi vắng khi khách vào Sài Gòn, Đoàn Nguyên Khang". Ngay sau khi thấy đàn chị nhớ nhầm, Nguyên Khang liền lên tiếng: "Ủa em bán chả cá mà". Khi Diễm Quỳnh viết: "Sao chị nhớ hải sản" thì Nguyên Khang trả lời: "Nó đã cháy tanh bành rồi chị ạ".

MC Diễm Quỳnh chụp ảnh cùng Nguyên Khang tại Đài truyền hình Việt Nam.

Diễm Quỳnh gọi MC Nguyên Khang là chủ quán cua ghẹ hải sản ở Sài Gòn. Tuy nhiên, thực tế Nguyên Khang bán chả cá, còn quán hải sản anh mở ở Phú Quốc đã bị cháy.

Nguyên Khang từng mở nhà hàng hải sản ở Phú Quốc. Tuy nhiên, tháng 5/2020, nhà hàng hải sản của Nguyên Khang đã bốc cháy vào sáng sớm. Vụ cháy khiến toàn bộ cơ sở vật chất trong nhà hàng bị hư hỏng nghiêm trọng.

Trong một chương trình, Nguyên Khang chia sẻ về việc bán nhà, bán xe để tập trung vào việc kinh doanh nhà hàng hải sản. Chính vì vậy, anh từng sống buồn bã một thời gian khi nhà hàng này bị cháy.

Nguyên Khang từng suy sụp khi nhà hàng của mình bị cháy.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới