SAO » Chuyện làng sao

'Đỉnh cao' dỗi hờn như Đào Bá Lộc: Mỗi lần chụp hình là một lần muốn chia tay bạn trai thứ 15

Thứ sáu, 22/03/2019 13:32

Bị Đào Bá Lộc trút giận sau mỗi lần chụp hình xấu, bạn trai vẫn âm thầm mày mò những bí kíp chụp hình đẹp trên mạng để làm hài lòng nửa kia.

Trên instagram cá nhân, nam ca sĩ Đào Bá Lộc vừa khoe tấm ảnh chân dung khá đẹp do chính bạn trai thứ 15 chụp cho. Tuy nhiên, cư dân mạng lại bị thu hút bởi câu chuyện mà nam ca sĩ chia sẻ về nguyên nhân để có được hình đẹp.

Đào Bá Lộc khoe ảnh đẹp lung linh.

Cụ thể, Đào Bá Lộ cho biết, trước khi chụp được những tấm hình đẹp long lanh như hiện tại thì tay nghề của bạn trai rất tệ. Mỗi lần muốn có ảnh đẹp là nam ca sĩ phát điên và phải doạ chia tay: "Hồi mới quen, mỗi khi nhờ anh chụp ảnh là mỗi lần muốn chia tay anh, hoặc muốn anh ăn luôn cái máy ảnh đi! Nhưng giờ đỡ rồi!

Anh bảo anh phải lên mạng coi Youtube người ta chỉ chụp ảnh thế nào cho đẹp, canh ánh sáng ra làm sao. Thấy mà tội! Nhưng cũng có tiến bộ. Tạm chấp nhận được cả nhà nhỉ? Muốn tìm cách! Không muốn sẽ tìm lý do".

Câu chuyện doạ chia tay bạn trai để có ảnh đẹp là điều khiến cư dân mạng quan tâm.

Qua chia sẻ có thể thấy, bạn trai của Đào Bá Lộc là mẫu đàn ông kiên nhẫn. Dù bị trút giận vì lí do tréo ngoe nhưng anh vẫn âm thầm mày mò những bí kíp chụp hình đẹp làm hài lòng nửa kia.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới