SAO » Chuyện làng sao

Đình Hiếu 'Cổng mặt trời' chính thức kết hôn cùng bà xã kém 8 tuổi tại Cà Mau

Thứ bảy, 01/05/2021 20:21

Đám cưới của diễn viên Đình Hiếu - nam diễn viên phim Cổng Mặt Trời và bà xã Ngọc Hân được tổ chức hoành tráng tại quê nhà của cô dâu.

Đình Hiếu sinh năm 1980 tại TP.HCM. Trước khi đến với nghề diễn, anh từng tốt nghiệp Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM. Anh là MC, diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Đình Hiếu góp mặt trong nhiều bộ phim như: Hương phù sa, Nghề báo, Gọi giấc mơ về, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời....

Hôm nay (1/5), Đình Hiếu đã chia sẻ niềm vui với truyền thông khi vừa tổ chức hôn lễ với bà xã kém 8 tuổi. Lễ cưới được tổ chức vào 9 giờ sự chúc phúc từ người thân, bạn bè hai bên gia đình. "Lễ cưới diễn ra vào sáng cùng ngày tại Cà Mau. Vì tổ chức ở xa nên chỉ một số bạn bè tới chung vui được với tôi. Quen nhau vài năm, chúng tôi cảm thấy hợp thì quyết định về chung nhà", anh chia sẻ.

Nam diễn viên chính thức tổ chức làm đám cưới cùng bà xã kém 8 tuổi tại Cà Mau.

Đình Hiếu cười hạnh phúc trao nhẫn cho bà xã Ngọc Hân.

Lễ cưới được tổ chức vào 9 giờ sáng ngày 1/5, theo đúng những nghi thức truyền thống. Đình Hiếu tâm sự anh cảm thấy hạnh phúc khi nhận được tình cảm, sự chúc phúc từ người thân, bạn bè hai bên gia đình.

Nói về hành trình cưới vợ ở Cà Mau, nam diễn viên hài hước cho biết: "Xin trân trọng cảm ơn quý vị đã theo dõi Đình Hiếu. Ai cũng nói lấy vợ ở Cà Mau xa lắm mà bây giờ tôi mới tin. 4 - 5 chuyến xe của các anh em xuất phát từ TP.HCM lúc 5 - 6 giờ sáng nhưng đến gần 12 giờ đêm mới có mặt ở nhà vợ. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi thực hiện được điều kỳ diệu là lấy vợ".

Theo kế hoạch, anh và nhà trai sẽ có mặt ở nhà gái lúc 16 giờ ngày 30/4. Tuy nhiên, do đường về miền Tây vào ngày nghỉ lễ kẹt cứng nên đoàn xe của nhà chú rể gần 23 giờ đêm mới có mặt đông đủ. "Điều xúc động nhất là khách đã về, nhà vợ vẫn đợi chúng tôi đến 23 giờ. Sau đó, mọi người tiếp tục ăn nhậu đến gần 2 giờ khuya", nam diễn viên kể thêm.

Nam diễn viên gửi lời cảm ơn bạn bè thân thiết đã không ngại đường xa về quê để tham dự lễ cưới của mình.

Bên cạnh đó, Đình Hiếu còn tiết lộ chuyện tình yêu của mình và bà xã kém tuổi. Anh thừa nhận bản thân đã chững chạc, xác định tìm người để gắn bó. Vì vậy, khi gặp Ngọc Hân, cảm thấy phù hợp nên quyết định gắn bó. Nam diễn viên kể về người bạn đời: "Trong suốt thời gian gắn bó, mối quan hệ của chúng tôi nhẹ nhàng, hầu như không có mâu thuẫn. Cô ấy không làm trong giới giải trí nhưng hiểu và chia sẻ với công việc của tôi".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới