SAO » Chuyện làng sao

Đinh Hương lên tiếng xin lỗi vì gọi Mỹ Tâm là 'bà'

Thứ năm, 06/11/2014 11:28

(Ngoisao.vn) - Sau khi bị cộng đồng mạng phê phán trước những lời chê bai và gọi Mỹ Tâm là "bà", Đinh Hương đã chính thức gửi lời xin lỗi ca sĩ "Họa mi tóc nâu".

Ngay sau khi thẳng thừng chia sẻ về MV mới của Mỹ Tâm cũng như gọi nữ ca sĩ là "pả (bà)", Đinh Hương đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là fans của Mỹ Tâm "nổi đóa". Ngay lập tức, Đinh Hương đã đưa ra lời giải thích cũng như xin lỗi Mỹ Tâm trong một lời chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

Lời chia sẻ khá dài của Đinh Hương

Trước hết, Đinh Hương giải thích việc gọi bỗ bã "pả" (bà) chỉ là cách gọi thân mật về "giới tính nữ" trong showbiz mà chính cô cũng thường xuyên được mọi người gọi bằng những danh xưng bỗ bã không thua kém. Một mặt giải thích, một mặt Đinh Hương cũng thừa nhận mình là người của công chúng phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vì vậy cô xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương cũng như gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm.

Bên cạnh đó, Đinh Hương khẳng định cô đã từng có một thời "ăn, ngủ" với nhạc của Mỹ Tâm và còn hát lại bài "Ước gì" - một hit của Mỹ Tâm như một cách tạ lỗi. Trước thái độ chân thành của Đinh Hương, nhiều fan thể hiện sự đồng cảm cũng như ủng hộ cô.

Các fan thể hiện thái độ thông cảm với Đinh Hương

Đinh Hương khiến cộng đồng "dậy sóng" khi "vạ miệng" chê MV mới của Mỹ Tâm cũng như cách gọi Mỹ Tâm là "bà" được cho là hỗn láo

Các fan của Mỹ Tâm đã vô cùng bất bình trước những lời từng được cho là "khiếm nhã" của Đinh Hương

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)