SAO » Chuyện làng sao

Định không tổ chức rình rang nhưng ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn được bạn bè mừng sinh nhật sớm

Chủ nhật, 01/09/2019 10:42

Còn ba ngày nữa mới đến ngày sinh nhật nhưng vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã được bạn bè mừng tuổi mới sớm.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Còn 3 ngày nữa mới đến ngày sinh nhật của mình nhưng đêm qua một số bạn bè và đồng bọn đã đến surprised mình tại iTango. Năm nay không muốn tiệc tùng rình rang, chỉ sẽ đi ăn uống với từng nhóm bạn nhỏ mà thôi, nhưng yêu lắm những tình cảm nồng nàn mọi người đã dành cho mình đêm qua. Hứa là khi nào đến sinh nhật 55 tuổi sẽ làm sinh nhật hoành tráng luôn. Cám ơn các món quà sinh nhật... Đừng ai chúc mừng  sinh nhật hôm nay nhe, để dành đúng ngày 2 tháng 9 chúc luôn nhé".

Vợ cũ Bằng Kiều rất bất ngờ khi được bạn bè mừng sinh nhật sớm. Trizzie Phương Trinh hứa đến 55 tuổi sẽ tổ chức buổi tiệc hoành tráng.

Rất đông bạn bè đã đến để mừng sinh nhật ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Có với nhau 3 người con nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn ly hôn. Hậu "đường ai nấy đi" cả hai vẫn đối xử với nhau rất văn minh. Sau khi Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh, nhiều người khuyên Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều. Tuy nhiên, cả hai chỉ coi nhau là bạn.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn có thể vui vẻ giáp mặt nhau sau khi chia tay

Hiện tại, Trizzie Phương Trinh vẫn miệt mài đi hát, chăm sóc các con và đi du lịch. Cô được khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn tiết lộ mình được trai Tây kém hai giáp tuổi tán tỉnh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới