SAO » Chuyện làng sao

Dính nghi án dao kéo là vậy nhưng tại sao Park Min Young vẫn khiến Lee Min Ho một thời say như điếu đổ

Thứ bảy, 25/09/2021 15:37

Khi nhắc tới nữ diễn viên Park Min Young, người ta thường nghĩ ngay đến tên gọi "nữ hoàng dao kéo" cùng chuyện tình lãng mạn cô từng có với Lee Min Ho.

Vừa qua, loạt ảnh quảng cáo mới của Park Min Young cho một thương hiệu đã được công bố. Trong hình nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" diện trang phục đầm tông đen và trắng đối lập. Cô gây ấn tượng với người xem nhờ gương mặt xinh đẹp, ánh mắt ngọt ngào và thân hình quyến rũ.

Park Min Young đẹp ngọt ngào trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Không ngờ ở độ tuổi U40 mà Min Young vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo đến vậy. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Park Min Young, có người còn gọi cô là nữ thần.

Trên thực tế thì Park Min Young dính không ít nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được gọi là "nữ hoàng dao kéo" vì sở hữu diện mạo xuất sắc sau khi chỉnh hình. Với nhan sắc đỉnh cao như thế này Min Young luôn khiến người đối diện phải xao xuyến. Đây cũng là lý do Lee Min Ho say như điếu đổ cô lúc họ đóng cặp trong bộ phim "City Hunter" vào năm 2011. Tác phẩm này đã se duyên cho Min Young và Min Ho.

"Nữ hoàng dao kéo" sở hữu diện mạo xuất sắc từng khiến Lee Min Ho say như điếu đổ.

Tuy nhiên chỉ sau 8 tháng hẹn hò, cặp đôi này đã quyết định "đường ai nấy đi" vì bận rộn với lịch trình công việc riêng. Kể từ khi chia tay Lee Min Ho, Park Min Young chưa hề công khai yêu đương ai. Còn Lee Min Ho có thêm mối tình với Suzy nhưng hiện tại anh chọn cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới